Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con gái siêu cò Jorge Mendes xóa tin đồn bất hòa với Ronaldo

Thứ Tư 30/08/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marisa Mendes, ái nữ của siêu cò Jorge Mendes, đăng tải hình ảnh ăn mừng danh hiệu mới cùng siêu sao Bồ Đào Nha.


Marisa Mendes cầm Cup Tiền đạo xuất sắc còn C. Ronaldo cũng giơ danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu. Đây là hai phần thưởng chân sút Real Madrid vừa nhận được tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League và tổng kết mùa giải của UEFA ngày 24/8. "Huyền thoại, nhà vô địch thực sự của mùa giải Champions League", Marisa Mendes chú thích cho hình ảnh.
Con gai sieu co Jorge Mendes xoa tin don bat hoa voi Ronaldo hinh anh
Marisa Mendes và C. Ronaldo. Ảnh: NS.


Mùa giải vừa qua, anh có 25 bàn thắng tại La Liga cùng 12 lần lập công ở Champions League, giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang ở cả hai đấu trường này.

Trước đó, báo chí Bồ Đào Nha đưa tin về rạn nứt trong mối quan hệ giữa Marisa Mendes và C. Ronaldo. Con gái của Jorge Mendes chính là người đứng đầu nhóm quản lý hình ảnh trên mạng xã hội của tiền đạo 32 tuổi. Tuy vậy, hai người "ngày càng xa cách" bởi bạn gái của C. Ronaldo là Georgina Rodriguez cảm thấy không vui.

Trong khi đó, C. Ronaldo cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng bố của Marisa là Jorge Mendes cùng Ricardo Regufe và Miguel Paixao - hai người bạn thân nhất của anh.

C. Ronaldo chia sẻ dành nhiều thời gian cho gia đình sau khi anh vừa nhận án treo giò 5 trận đấu. Chân sút sinh năm 1985 vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez và ba đứa con tại nhà riêng.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X