Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cho con gái mặc áo Liverpool

Thứ Hai 31/07/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là huyền thoại Man United, nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo được phát hiện cho con gái cưng mặc áo của kình địch.

Mới đây, bạn gái Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh du lịch trên Instagram, và NHM nhận ra cô con gái Alana Martina đang mặc một chiếc áo Liverpool với số áo 11 của Mohamed Salah sau lưng. Trong khi đó, cậu con trai của gia đình mặc áo tím của Real Madrid.

Nhiều người vào bình luận vui: “Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Cristiano Ronaldo mua cho con gái của mình chiếc áo của Mohamed Salah”, “Những cầu thủ vĩ đại thường trân trọng nhau”.

Cristiano Ronaldo cho con gái mặc áo Liverpool 1
Cristiano Ronaldo cho con gái mặc áo của Salah

Trước đó trong chuyến du lịch trên du thuyền, CĐV cũng chứng kiến hình ảnh CR7 cho con trai mặc chiếc áo của Man United, mẫu áo sân khách mùa giải trước màu xanh lá. Có thể thấy, gia đình Ronaldo rất tích cực mua áo thể thao cho những đứa trẻ mặc, dù hình ảnh cô con gái Alana mặc áo Liverpool có thể khiến fan Man United không vui.

Cristiano Ronaldo là huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, đã khoác áo CLB 346 trận trong 2 giai đoạn, ghi 145 bàn thắng. Anh góp công lớn đem về danh hiệu Champions League, cùng nhiều chức vô địch Premier League. Đầu năm nay, Ronaldo chấp nhận rời MU sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi và gia nhập Al Nassr tại giải Saudi Arabia.

Tại giải đấu của quốc gia châu Á, Ronaldo cho rằng anh đã mở ra cánh cửa để nhiều cầu thủ chất lượng gia nhập Saudi Pro League, và khẳng định các giải bóng đá châu Âu đều đã xuống cấp ngoại trừ Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X