Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con gái huyền thoại Ryan Giggs khủng hoảng tâm lý vì thói lăng nhăng của bố

Thứ Hai 09/05/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô con gái đáng thương Liberty của Ryan Giggs đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý nặng nề, sau khi chứng kiến những hình vẽ chế nhạo thói ngoại tình của ông bố xuất hiện trên hàng rào nhà mình.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Chỉ sau một đêm, một loạt cụm từ như “phản bội”, “bạc tình”… kèm những câu chửi thề đã được một đám người quá khích vẽ lên tường cũng như cánh cổng tại nhà của Giggs. Ngay cả tường nhà hàng xóm cũng đã bị vẽ bẩn với những từ có hàm ý miệt thị thói lăng nhăng vô độ của trợ lý HLV tại Man United.

Hơn ai hết, người thân trong gia đình Giggs bị tác động về tinh thần. “Liberty đã bật khóc và trở nên hoảng loạn. Chúng tôi đành phải buộc không cho cháu ra ngoài”, bà ngoại Julie của Liberty cho biết, “Đây chẳng khác gì hành động khủng bố tinh thần người khác một cách ghê tởm”.
 


Với vẻ mặt khá căng thẳng, bà Julie cho biết điều lo ngại hơn nữa là Liberty sẽ bị ám ảnh sau này. Ngoài cô bé 12 tuổi Liberty, cậu nhóc 9 tuổi Zachary của Giggs cũng có có biểu hiện sợ hãi khi được đưa tới trường học. “Tất cả những gì xảy ra thực sự rất tồi tệ”, cô vợ Stacey của Giggs chia sẻ, “Dù thế nào lũ trẻ cũng không hề có tội tình gì cả”.

Với việc con cái bị khủng hoảng tâm lý, Giggs lại thêm khổ sở. Bởi nhiều khả năng Giggs sẽ phải “cưa đôi” số tài sản trị giá 40 triệu bảng từ vụ ly dị với cô vợ Stacey. Mất tiền bạc đã đành, chẳng gì dám chắc Giggs sẽ hàn gắn được nỗi đau trong tâm hồn trẻ thơ của con cái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X