Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Henry bị dọa bắt cóc

Thứ Năm 21/08/2008 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
An ninh đã được thắt chặt quanh ngôi biệt thự của cựu tiền đạo Arsenal ở Hampstead phía bắc London (Anh) sau khi các vệ sĩ phát hiện hai người đàn ông có hành vi mờ ám bên ngoài ngôi nhà hôm 15/8.

Cô con gái Tea được coi là báu vật của tiền đạo Henry.
Ảnh: Kickette.

Khi thấy những nhân viên bảo vệ gia đình Henry đến gần, hai người này đã chạy trốn trên chiếc BMW đỏ. Cách đây một năm, cảnh sát đã thông báo với Henry rằng cô con gái Tea của anh nằm trong tầm ngắm của một nhóm tội phạm chuyên bắt cóc.

Tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona đã yêu cầu công ty vệ sĩ tăng cường người xung quanh căn biệt thự gần 6 triệu bảng, nơi cô vợ cũ Claire và thiên thần nhỏ đang ở. Những người thân trong gia đình đã báo cảnh sát về vụ việc nhưng họ vẫn rất lo lắng cho sự an toàn của bé Tea. Bạn bè của cặp đôi này cho biết, sự lo ngại con bị bắt cóc cũng tạo sức ép không nhỏ tới vụ ly dị ầm ỹ giữa Henry và Claire. Mặc dù không còn sống cùng nhau nhưng cô con gái Tea vẫn được coi là báu vật với cả hai người.

Theo Mirror, các nhân viên sở cảnh sát địa phương cho biết, họ đã nhận dạng được một trong hai người đàn ông, đó là một kẻ nguy hiểm từng có tiền án tiền sự.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X