Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Becks đi chưa vững đã học nhảy

Thứ Năm 18/10/2012 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harper Seven Beckham đi còn chưa vững. Nhưng mụn con gái rượu nhà Beckham đã được ghi tên theo khóa học nhảy rồi. Bà xã Victoria của Becks vừa hí hửng đăng ký cho cô công chúa 15 tháng tuổi nhà họ học nhảy tại một ngôi trường ở Los Angeles.

 

Mục tiêu của Posh là Harper có thể uốn éo vài vũ điệu cơ bản vào dịp sinh nhật thứ 2 của cô bé (tháng 7 năm sau). Nguồn tin thân cận với nhà Becks cho hay: “3 cậu quý tử của Victoria và David tập đá bóng từ thời chúng cũng mới chỉ chập chững biết đi. Thế nên, việc Harper giờ học nhảy cũng thuận theo nếp ăn tập nhà Becks thôi”.

Thấy bảo, Posh chủ định hướng con gái tập tành nhảy nhót để bù đắp cho vợ chồng cô. Dù có thừa kinh nghiệm biểu diễn cùng nhóm nhạc Spice Girls trước đây nhưng Posh chưa bao giờ được khen về khoản vũ đạo cả.

Thậm chí Posh đã từng học nhảy tại trường nhạc Laine Theatre Arts ở vùng Surrey, Anh rồi mà “chân cẳng vẫn cứng đơ”. Còn Becks mà khiêu vũ thì chẳng khác nào… Posh đá bóng.

Dịp này Harper đi học nhảy lại đúng lúc Becks đang lăng xăng tập tành chụp ảnh. Thế nên, anh đồng ý cả hai tay để vợ cho con gái học nhảy trước khi học chạy.

Điệp Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X