Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con đường thăng tiến của Neymar: Sau châu Âu là Hollywood

Thứ Hai 08/04/2013 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làng túc đầu đang chờ đợi ngày Neymar từ Brazil bước lên đấu trường châu Âu, còn giới điện ảnh của đất nước Samba lại mong muốn ngôi sao bóng đá của họ sẽ làm nên điều vĩ đại tại ngọn đồi nổi tiếng của nước Mỹ.

Khởi nguồn từ những đoạn phim quảng cáo cho các nhà tài trợ hay tham gia video ca nhạc của bạn bè, ngôi sao bóng đá Brazil Neymar đã tiến thêm bước mới: trở thành diễn viên. Bộ phim mới nhất mà Neymar tham gia là Amor à vida (Tình yêu cuộc sống).

Neymar sẽ đến Barcelona trong mùa hè này
 

Sẽ là Rodrigo Santoro mới?

Amor à vida không phải là phim đầu tiên mà Neymar tham gia diễn xuất, bởi trước đó cầu thủ Santos từng vào vai anh chàng sửa ống nước trong Cartao Amarelo - bộ phim được chiếu trên cả kênh HBO. Nhưng Amor à vida đánh dấu sự đột phá của Neymar trong vai trò nam diễn viên chính.

Những hình ảnh trong phim rò rỉ trên mạng đã phần nào lý giải được nội dung. Amor à vida kể về một cô gái (do nữ diễn viên Tata Werneck đóng) quyết yêu một cầu thủ có tên Neymar (do Neymar đóng). Bởi mê tiền bạc và danh tiếng của Neymar, cô nàng đã tính kế để trói chặt anh. Bà mẹ cô gái (do Elizabeth Savala đóng) đã bày mưu cho con gái phải làm mọi cách để mang bầu với Neymar bằng cách đột nhập vào khách sạn nơi anh ở. Trước sự khêu gợi của cô gái, Neymar vẫn tỉnh táo, gọi điện cho cảnh sát…

Câu chuyện được biết bởi Walcyr Carrasco không quá mới mẻ và cuốn hút so với những gì thường xảy ra đối với các cầu thủ nổi tiếng. Điều đáng chú ý ở đây chính là diễn xuất thuần thục của Neymar và sự nghiêm túc của anh khi đứng trước ống kính máy quay.

Đoàn làm phim đánh giá Neymar rất thông minh, nhanh nhẹn, không chỉ giỏi trên sân cỏ mà còn nhiều lĩnh vực khác.

Khi đến, Neymar đã đọc thuộc làu hết kịch bản và thể hiện tài năng thậm chí còn vượt trội hơn cả diễn viên chuyên nghiệp Tata. Đặc biệt hơn, người dành lời khen tặng cho Neymar chính là nhà chỉ đạo diễn xuất nổi tiếng Sergio Penna, người đã có công đưa Rodrigo Santoro từ một anh chàng vô danh ở Brazil trở thành ngôi sao xứ Samba hiếm hoi nổi tiếng ở Hollywood, xuất hiện trong những phim đình đám như Những thiên thần của Charlie, Roman Spring of Mrs. Stone, Love Actually.

Gật gù tấm tắc sau những cảnh quay mà Neymar thực hiện, Sergio Penna không giấy giếm ý định sẽ biến cầu thủ bóng đá thành một “Rodrigo Santoro thứ hai” nếu như anh mong muốn.

Nàng thúc chàng tới Hollywood

Ở thời điểm Sergio Penna đưa ra lời đề nghị, Neymar đã nhã nhặn từ chối với lý do muốn tập trung phát triển tài năng túc cầu. Nhưng cô bạn gái Bruna Marquezine thì suy nghĩ khác.

“Tôi có những ước mơ lớn và tôi sẽ tiếp tục theo đuổi nó. Đúng, tôi muốn tới Hollywood, muốn đóng thật nhiều phim ở đó, hợp tác cùng với những nam, nữ đồng nghiệp tài năng trên thế giới” - Bruna tâm sự trong buổi phỏng vấn với tạp chí F5 Folha của Brazil.

Bruna tin rằng mình có thể đạt được thành công nhờ gương mặt đẹp, thân hình sexy của những cô gái Mỹ Latin và có kinh nghiệm diễn xuất. Bruna bắt đầu diễn trước máy quay vào năm 4 tuổi, xuất hiện trong chương trình truyền hình Gente Inocente.

Vào năm 2003, Bruna mở rộng sự nghiệp của mình sang lĩnh vực điện ảnh và tính tới nay đã tham gia 5 bộ phim lớn nhỏ. Không chỉ có vậy, cô gái trẻ xinh đẹp này còn có cơ hội mài giũa kĩ năng diễn xuất bằng việc biểu diễn trong nhà hát.

Bruna không hề trốn tránh khi thừa nhận rằng thực sự nổi danh hơn kể từ khi cặp với Neymar và muốn kết hợp cả hai để sự nghiệp phát triển hơn nữa. Bởi thế, Bruna đã khuyên Neymar hãy vì mình và cân nhắc lời đề nghị của Sergio Penna.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X