Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Côn đồ quen thói

Thứ Tư 04/11/2009 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Freiburg, chân sút Mohamadou Idrissou vẫn ghi nhiều bàn thắng nhất. Tiếc thay, anh còn vượt trội đồng đội cả về những thành tích bất hảo.

Một lần nữa, cái tên Mohamadou Idrissou lại nổi bật trên các mặt báo tại Đức theo cách chẳng ai muốn. Tiền đạo 29 tuổi người Cameroon lại bị tố cáo đã hành hung người khác. Không giống như vụ bị vị hôn thê cũ lôi ra tòa 5 năm trước, lần này Idrissou gặp rắc rối với một nhân viên phục vụ trong quán cà phê Baltino ở Freiburg.

Nguyên đơn Zinaid T cáo buộc bị Idrissou đánh đến “tòe mỏ bỏ răng” hôm 8/7 năm nay tại chính quán Baltino. Mọi rắc rối bắt nguồn từ một vụ cá cược giữa đôi bên. Trước trận Freiburg gặp Nuernberg ngày 23/3/2009 (khi đó cả hai còn đang chơi ở giải hạng nhì Đức), T nhận định Freiburg sẽ thua. Idrissou thì khăng khăng tin rằng đội nhà sẽ thắng. Chẳng bên nào chịu bên nào. Cả hai quyết định đặt cược 300 euro vào cuộc đối đầu kể trên. Kết quả, Freiburg thua 0-1. Idrissou mất tiền, song anh ta lại lặn một mạch.

Sau 5 năm, Idrissou vẫn chưa chín chắn hơn chút nào

Tay nhân viên 32 tuổi kia liên tục nhắn tin đòi Idrissou nhưng chẳng có hồi âm. Tưởng như sự việc đã chìm xuống. Bất ngờ ngày 8/7, Idrissou trở lại quán Baltino. Nợ cũ khó quên, T yêu cầu ngôi sao của Freiburg thanh toán sòng phẳng. Idrissou liền cao giọng: “Cái cách nhắn tin vòi tiền của anh chỉ nên áp dụng với những kẻ phải kiếm từ 5 đến 10 euro mỗi ngày thôi!”. Vừa bị quỵt tiền lại phải nghe “chửi đểu”, T quyết không bỏ qua. Nhưng tiền nợ và cả lời xin lỗi cũng chưa thấy đâu thì anh đã phải lĩnh trọn quả đấm của Idrissou. Hậu quả, nạn nhân bị chấn thương gò má và gẫy răng.

Không muốn chuyện bé xé ra to, Idrissou xin được bồi thường 2.000 euro. Nhưng T không chịu. Bên nguyên đòi bên bị phải nâng mức bồi thường lên 26.531 euro. Đất chẳng chịu trời mà trời cũng không chịu đất. Vụ việc phải đem ra nhờ quan tòa giải quyết.

Năm 2004, vụ Idrissou bị cáo buộc hành hung hôn thê cuối cùng cũng không đi đến đâu. Dù sao thì đó cũng là chuyện nội bộ, hai bên có thể tự thu xếp hòa giải với nhau. Bây giờ, xem ra anh khó thoát khỏi rắc rối khi đi gây chuyện với người dưng. Nếu ban đầu Idrissou không tiếc 300 euro, có lẽ đã không ra cơ sự này…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X