Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Côn đồ làm vệ sĩ cho Lionel Messi

Thứ Năm 03/09/2009 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ariel Pugliese là một hooligan nổi tiếng của bóng đá Argentina, thậm chí từng bị tình nghi dính líu đến một vụ giết người.

Messi hiện tại ở quê nhà Argentina, nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến với Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ, cuối tuần này.

Ariel (người theo dấu mũi tên) theo sát Messi.

Kể từ khi đặt chân xuống sân bay, bên cạnh siêu sao Barca luôn là một Ariel có gương mặt bặm trợn, đầu húi cua và trông khá đô con. Theo điều tra của tờ Ole (Argentina), đây là một trong những phần tử nguy hiểm nhất đối với bóng đá nước này.

Ariel vốn là thành viên chủ chốt của tổ chức hooligan Los Perales de Nueva Chicago, và sở hữu danh sách dài những vụ gây rối có tính hình sự. Anh ta từng bị kết tội vì dùng "hàng nóng" và nằm trong diện điều tra khi Marcelo Cejas, một CĐV của Tigre, bị sát hại dã man sau một trận đấu hồi tháng 6/2007.

Với thành tích bất hảo ấy, Ariel lẽ ra không bao giờ được phép đến gần một yếu nhân như Messi. Tuy nhiên, thực tế thì anh đang là vệ sĩ do Liên đoàn bóng đá Argentina chỉ định. Theo Ole, đó có thể là do Ariel nhận được đảm bảo từ bố làm trong ban y tế của đội tuyển.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X