Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con dâu tương lai đọ sắc cùng vợ David Beckham

Thứ Hai 19/04/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ diễn viên Nicola Peltz – bạn trai của cậu cả Brooklyn đã gửi những lời chúc đến bà Becks mừng ngày mẹ chồng tương lai tròn 47 tuổi.

Nicola Peltz gửi lời chúc đến mẹ chồng tương lai


Hôm 17/4 vừa qua, Victoria Beckham chính thức bước sang tuổi 47. Nhân dịp này, nữ diễn viên người Mỹ Nicola Peltz – bạn gái của cậu cả Brooklyn đã lên tiếng chúc mừng mẹ chồng tương lai. Cô viết:
 
Nicola Peltz bên cạnh bà Beck

Nicola Peltz bên cạnh bà Becks


“Chúc mừng sinh nhật mẹ Victoria. Con hy vọng những gì tốt nhất sẽ đến với mẹ. Mẹ thực sự là một hình mẫu với con. Yêu mẹ rất nhiều".

Nicola Peltz và Brooklyn hiện không sống chung cùng mẹ và các em, cặp đôi được cho là sẽ làm đám cưới vào năm nay. Mối quan hệ giữa Vic và con dâu tương lai Nicola Peltz rất tốt đẹp. David Beckham cũng ủng hộ tình yêu giữa hai người. 

Nicola Peltz và cậu cả nhà Beck đính hôn vào năm ngoái, cô nàng cũng có mối quan hệ tốt với các em của Brooklyn. Rất nhiều người chờ đợi vào một đám cưới giữa cặp trai tài gái sắc này.

David Beckham sau đó đăng ảnh tình tứ bên vợ cùng chữ: “Người vợ tuyệt vời nhất, yêu em. Chúc em tuổi 47 hạnh phúc”. Cậu cả Brooklyn chia sẻ ảnh chụp bên mẹ cùng dòng chữ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ, con yêu mẹ rất nhiều”.

Cậu hai Romeo là người gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ sớm nhất. "Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất, con chúc mẹ những điều tuyệt vời nhất”.
Con trai cả đăng ảnh David Beckham đang ngủ đẹp tựa nam thầnCon trai cả đăng ảnh David Beckham đang ngủ đẹp tựa nam thần
Brooklyn – cậu cả nhà David Beckham mới đây đã đăng tải bức ảnh ngủ trong vòng tay của bố lên trang Instagram cá nhân.
Thái Bá Đạt, David Beckham và 9 kỳ quan bàn thắng từ giữa sân trên thế giớiThái Bá Đạt, David Beckham và 9 kỳ quan bàn thắng từ giữa sân trên thế giới
Nhân sự kiện Thái Bá Đạt ghi bàn từ giữa sân ở VCK U19 quốc gia 2021 đang diễn ra, hãy cùng Bongda24h điểm qua những siêu phẩm ghi bàn từ giữa sân của các danh...
Chân dung Borna Sosa - David Beckham của BundesligaChân dung Borna Sosa - David Beckham của Bundesliga
Giám đốc thể thao CLB Stuttgart, Sven Mislintat đã ví von ‘chuyên gia tạt bóng’ Borna Sosa giống như một phiên bản mới của David Beckham.
Chân dung Borna Sosa - David Beckham của BundesligaChân dung Borna Sosa - David Beckham của Bundesliga
Giám đốc thể thao CLB Stuttgart, Sven Mislintat đã ví von ‘chuyên gia tạt bóng’ Borna Sosa giống như một phiên bản mới của David Beckham.
Số 7 vĩ đại của Old Trafford mơ một ngày đưa được Ronaldo vs Messi sang MỹSố 7 vĩ đại của Old Trafford mơ một ngày đưa được Ronaldo vs Messi sang Mỹ
Tiền vệ huyền thoại David Beckham mới đây không ngần ngại bày tỏ mong muốn có được Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở đội bóng anh sở hữu, Inter Miami.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X