Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Coleen-giàu-có chọn bệnh viện "xoàng" để sinh nở

Chủ Nhật 04/11/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù là một trong những gia đình kiếm được nhiều tiền nhất làng thể thao Anh quốc nhưng Coleen vẫn hiểu và quý trọng giá trị của đồng tiền. Bởi vậy, dù tháng 5 năm sau đứa con thứ nhà Rooney mới chào đời nhưng ngay từ lúc này, vợ chồng Gã Shrek đã lên kế hoạch sinh nở khá chu đáo.

Đang bận với công việc kiếm tiền cũng như chăm sóc em bé trong bụng nhưng Coleen vẫn lên kế hoạch để chuẩn bị cho đứa con thứ 2 chào đời. Theo đó, địa điểm chào đón thành viên thứ 4 trong gia đình R10 vẫn là bệnh viện tư nhân mang tên NHS tại thành phố Liverpool.

 

Đây là bệnh viện khá bình dân ở thành phố Liverpool nhưng Coleen lại không muốn chi quá nhiều cho việc đón em bé Kai. Về phần mình, Coleen cho biết rất quý mến và tin tưởng đội ngũ nhân viên nơi đây và NHS cũng là nơi bé Kai chào đời.

“Coleen đã sinh bé Kai thuận buồm xuôi gió tại đây. Cô ấy rất quý đội ngũ y bác sỹ ở đây. Coleen cảm thấy may mắn khi tìm ra một nơi chăm sóc mình chu đáo tới vậy. Trong suy nghĩ của Coleen luôn là NHS để chào đón em trai hoặc em gái bé Kai”, một nguồn tin cho biết trên tờ The Sun.

Sau khi bé Kai chào đời tại NHS, nhà Rooney thường xuyên tới thăm bệnh viện này để giúp đỡ các bệnh nhân khó khăn.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X