Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coleen vác bụng bầu đi chơi tối

Thứ Tư 23/09/2009 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Rooney vui vẻ đi nghe hòa nhạc ở thủ đô London, bà xã đang mang bầu tháng thứ 8 của anh cũng có một buổi tối khó quên cùng các cô bạn gái tại thành phố Manchester hôm 21/9.

Bà bầu Coleen đổi từ bốt đế thấp sang giày cao gót khi đi chơi tối. Ảnh: Daily Mail.

Buổi sấng cùng ngày, bà bầu Coleen thư thái đi mua sắm với đôi bốt hiệu Ugg đế thấp nhưng khi đi ăn tối cùng bạn tại nhà hàng kiểu Italy, San Carlo, vợ chàng Shrek diện ngay đôi giày gót nhọn cao hơn 10 cm của Christian Louboutin cho dù đang mang bầu tháng cuối.

Theo Daily Mail, trong khi đó, đức lang quân Rooney của cô tới thủ đô London thưởng thức buổi biểu diễn của nhóm nhạc Stereophonics yêu thích tại phòng hòa nhạc Electric Ballroom (Camden) tới 1h rưỡi sáng mới về. Tiền đạo MU hâm mộ Stereophonics tới mức anh xăm tựa đề một album của họ, Just Enough Education To Perform, ở cẳng tay phải.

Rooney tới London xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc yêu thích
khuya muộn mới về. Ảnh: Daily Mail.

Chỉ còn một tháng nữa là fan của nhà Rooney sẽ có cơ hội nhìn thấy thiên thần nhỏ đầu lòng của cặp đôi chào đời. "Trong tháng cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy một chút buồn chán vì mình lên cân nhiều và nóng lòng muốn gặp con. Wayne chắc sẽ muốn có thêm đứa thứ hai ngay nhưng anh ấy có phải mang bầu đâu. Tôi sẽ đợi đến khi con đầu lòng ra đời rồi mới xem xét. Wayne sẽ là một ông bố dễ tính và thoải mái chiều lũ trẻ nhưng tôi thì sẽ là một bà mẹ nghiêm khắc và hay mắng mỏ chúng", bà bầu Coleen tâm sự.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X