Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coleen sẽ là bà mẹ nghiêm khắc

Thứ Bảy 05/09/2009 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu nữa, thiên thần nhỏ đầu lòng của vợ chồng tiền đạo Anh sẽ cất tiếng khóc chào đời. Ngoài sự háo hức và hạnh phúc, cặp đôi bắt đầu nghĩ đến việc sẽ dạy dỗ con như thế nào.

Bà bầu Coleen tự hào khoe rằng tình cảm vợ chồng càng trở nên nồng nàn từ khi cô có bầu.
Ảnh: Anorak.

"Wayne nghĩ rằng mình sẽ là một ông bố dễ tính, thoải mái còn tôi sẽ là một bà mẹ rất nghiêm khắc khi cần thiết. Anh ấy chiều chuộng, dỗ dành lũ trẻ trong khi tôi lại quát nạt chúng", bà bầu Coleen vui vẻ chia sẻ trên tạp chí OK! một tháng trước khi sinh nở.

Vợ của chàng Shrek tự hào khoe, tình yêu của hai người bền chặt và nồng nàn hơn kể từ khi họ biết mình sắp làm bố mẹ: "Thật tuyệt vời khi chỉ mới năm trước thôi chúng tôi còn đang ngỡ ngàng vì vừa mới cưới rồi đi nghỉ tuần trăng mật. Việc tôi có bầu làm tình cảm của cả hai càng gắn bó. Cảm giác mình sắp có con thật khó tả".

Với bụng bầu 8 tháng, bà mẹ trẻ vẫn duy trì thói quen đi mua sắm hàng ngày. Ảnh: Anorak.

Tiền đạo Rooney từng chia sẻ, anh muốn có một gia đình đông đúc khoảng bốn đến năm đứa con và Coleen cũng tỏ ra đồng tình với ý định này. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu cô có sinh con liền một mạch không, bà bầu 23 tuổi tươi cười cho biết, phải đợi cho em bé đầu lòng ra đời rồi mới tính tới những nhóc sau.

Hai tuần trước, đôi vợ chồng trẻ vừa mở tiệc khoe hình siêu âm của con. Rooney còn thuê hẳn một chiếc máy siêu âm 4 chiều để các vị khách được xem hình ảnh chuyển động của em bé.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X