Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Coleen Rooney mở Shop

Chủ Nhật 05/04/2009 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui tiếp nối niềm vui. Không chỉ hân hoan chào đón đứa con đầu lòng, cô vợ của tiền đạo Wayne Rooney, Coleen còn đang tất bật chuẩn bị khai trương một shop thời trang tại trung tâm thành phố Manchester.

Ngoài sản phẩm thời trang, Coleen kinh doanh chủ yếu loạt sản phẩm nữ trang của hãng Argos. Điều đáng lưu ý là toàn bộ sản phẩm đều do chính tay Coleen thiết kế. “Đó là những mẫu với kiểu dáng mới, tạo cá tính cho người sử dụng”, Coleen nói. “Tôi muốn đem đến điều bất ngờ cho mọi khách hàng”. Như đã biết, cuối năm 2008, Rooney đã ký hợp đồng trị giá 500 nghìn bảng với Argos nhằm tung ra sản phẩm nữ trang.

 

Theo người đại diện Argos, họ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Coleen trong việc mở chuỗi shop kinh doanh những sản phẩm trên. “Chúng tôi rất vui mừng khi Coleen chuẩn bị khai trương shop đầu tiên. Có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Coleen trong việc quảng bá thương hiệu”. Từng kiếm được bạc triệu qua nhiều hợp đồng béo bở, đây lại là cơ hội để “một nửa” của Rooney thể hiện khả năng kiếm tiền của mình.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X