Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coleen Rooney: May mà "ghi bàn" nhẹ tênh

Thứ Hai 27/07/2009 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu trên sân cỏ chỉ cần trọng tài nổi còi là Wayne Rooney có thể chính thức ăn mừng bàn thắng thì ngoài đời thường, bà xã của anh phải kiểm tra đi kiểm tra lại cả chục lần mới đủ thuyết phục cô tin rằng mình đang được “đeo ba lô ngược”.

“Tôi đã phải dùng tới que thử thai rất nhiều lần”, Coleen Rooney tâm sự trên tờ Sunday Mirror, “Tôi nhớ lần đầu tiên thử cho kết quả mình đã mang bầu được một hoặc hai tuần. Như là trong giấc mơ vậy. Vừa vui mừng, vừa sốc, tôi không dám tin niềm hạnh phúc thiêng liêng ấy đã trở thành sự thật. Vì thế, tôi tiếp tục thử thêm nhiều lần nữa để chắc chắn rằng mình không nằm mơ. Ngay cả khi bác sỹ xác nhận việc tôi sắp được làm mẹ, tôi cũng chưa dám dừng ngay những phép thử ấy”.

Phải chăng nàng WAG 23 tuổi quá thiếu tự tin? Hay cô quá cầu toàn tới mức máy móc? Sự cẩn thận thái quá của Coleen hóa ra không thừa chút nào. Mẹ cô, bà Colette ngày trước vốn rất khó khăn trong việc “khai hoa kết nhụy”. Và Coleen lo ngại vấn đề hiếm muộn ấy có thể mang tính di truyền.

Coleen “ghi bàn” dễ dàng, công đầu thuộc về Rooney

Cô lý giải: “Mẹ tôi đã phải cật lực phấn đấu suốt 7 năm trời để có tôi. Phải sau rất nhiều lần phẫu thuật và sử dụng đủ các loại thuốc, bà mới mang thai tôi. Vì thực tế ấy mà tôi cứ bị ám ảnh rằng chuyện tương tự cũng có thể xảy ra với mình. May mà chuyện tôi được thực hiện thiên chức làm mẹ đang diễn ra hết sức suôn sẻ và thuận lợi”.

Nhân dịp này, Coleen chia sẻ thêm chi tiết vợ chồng cô sẽ không tính chuyện kinh doanh trên hình ảnh đứa con đầu lòng của họ. Ngay khi xuất hiện tin cô mang bầu, đã có tạp chí đánh tiếng trả 500.000 bảng cho những bức hình độc quyền về thiên thần sắp chào đời này. Giờ thì bà xã của Rooney khẳng định: “Cả Wayne và tôi đều đã trở thành người của công chúng. Vợ chồng tôi muốn con mình bắt đầu cuộc sống theo cách tự nhiên như bất kỳ đứa trẻ bình thường nào khác. Mong mọi người tôn trọng quyết định của chúng tôi”.

“Cởi mở hết ruột gan” trên tờ Sunday Mirror như vậy, nhưng Coleen vẫn kín như bưng về giới tính đứa trẻ. Cô chỉ trấn an NHM rằng ngày mình “vượt cạn” sẽ không “đụng hàng” với lịch đấu của đội tuyển Anh và đối thủ Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 (ngày 10/10 tới). Và dù là trai hay gái thì thiên thần nhỏ này cũng sẽ thường xuyên theo mẹ đến sân Old Trafford để cổ vũ cho bố Rooney trong những trận cầu hấp dẫn của M.U…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X