Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole, Chicharito, FA... sẽ làm gì sau trận Chelsea - Man Utd?

Thứ Hai 29/10/2012 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu đáng nhớ với rất nhiều cung bậc cảm xúc được trải nghiệm, trận thư hùng Chelsea - MU khiến người ta không muốn ngồi yên khi theo dõi. Điều ấy càng trở nên đúng hơn đối với những nhân vật chính, những cầu thủ và HLV hai đội sau khi trải qua 90 nghẹt thở. Hãy cùng chúng tôi dự đoán xem, họ sẽ làm gì sau trận đấu.

1. Hậu vệ trái Ashley Cole

Dù đã đi du lịch khá nhiều và cũng chẳng thiếu thời gian để nghiên cứu sách vở cũng như internet, nhưng có vẻ như tối qua, hậu vệ cánh trái của Chelsea không hề biết Valencia ở đâu. Sau trận đấu, có lẽ cựu cầu thủ của Arsenal nên dành ra một ít tiền để đến hiệu sách, mua cho mình một tấm bản đồ Tây Ban Nha để tiện cho việc tìm kiếm sau này.

Tìm được tay Rio Ferdinand nhưng Ashley Cole lại quên mất Valencia
Tìm được tay Rio Ferdinand nhưng Ashley Cole lại quên mất Valencia

2. Tiền vệ trẻ Oscar

Có mặt trên sân trong hơn 2/3 thời gian thi đấu nhưng tiền vệ trẻ Oscar của Chelsea hầu như không để lại ấn tượng gì đáng kể. Anh gần như mất hút ở tuyến giữa, đặc biệt là khi chơi cạnh Juan Mata. Tuy nhiên, ngôi sao đến từ xứ sở samba vẫn biết cách làm thế nào để được người ta nhắc đến. Ngay khi trở về nhà, tiền vệ người Brazil đã đăng lên trang tweeter của mình: "Thật khó để chơi trong một trận đấu mà trọng tài là nhân vật chính, nhất là khi chúng tôi lại ở phía đối đầu với ông ta". Đã khá nhiều lần các cầu thủ bị "dính chưởng" vì tội vạ miệng. Gần đây nhất chính là người đồng đội của Oscar, Ashley Cole khi dám công khai chi trích FA vì phạt quá nặng John Terry trong vụ scandal phân biệt chủng tộc của trung vệ 31 tuổi. Lần này có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Có lẽ sẽ sớm có một trát triệu tập dành cho sao trẻ chủa Chelsea.

3. Tiền đạo Chicharito

Ghi được bàn thắng cực kỳ quan trọng, giúp MU giành trọn 3 điểm trước Chelsea là một cảm giác cực kỳ tuyệt vời. Và có lẽ trong lúc mải say trong men chiến thắng, ngôi sao người Mexico đã hồn nhiên chạy thẳng về phía đám CĐV chủ nhà để ăn mừng. Kết quả của hành động có phần trêu ngươi ấy là một mảnh ghế không biết từ đâu bay xuống, nhắm vào đầu Chicharito. Rất may, không có chuyện đáng tiếc nào xảy ra. Nhưng may mắn chắc chắn sẽ không thể đến được mãi. Vì thế mà nếu Chicharito vẫn còn muốn hồn nhiên thêm vài lần nữa, tốt nhất là anh này nên đi học một lớp đào tạo cascadeur để né tránh những tình huống như này.

4. Câu lạc bộ MU

Van Persie và Chicharito là 2 người đã nổ súng đêm qua giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm. Vì thế mà lượng fan hâm mộ hai ngôi sao này chắc chắn sẽ còn gia tăng thêm thời gian tới. Do đó, để thu hút hơn nữa các CĐV, ban quản lý sân Old Trafford và MU nên bổ sung thật nhiều 2 món là nước giải khát Pepsi (cách nói chệch của Van Persie) và đậu phộng (biệt danh của Chicharito) vào thực đơn.

5. Liên đoàn bóng đá Anh

Howard Webb bị nghi ngờ về tính công tâm, giờ tới lượt Mark Clattenburg bị đặt dấu hỏi về năng lực. Trong tay FA hiện chẳng có nhiều gương mặt đủ để họ tin tưởng giao phó cầm còi những trận đấu quan trọng nữa. 3 ngày nữa, Quỷ đỏ lại hành quân tới Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 4 Capital One Cup. Không rõ liệu Liên đoàn bóng đá Anh sẽ chỉ định ai để bắt trận này. Đó sẽ là một câu hỏi mà không dễ gì giải đáp.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X