Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cocktail “Quả bóng vàng châu Âu” bán chạy nhất khách sạn CR7

Thứ Sáu 18/11/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Món đồ uống mang tên “Quả bóng vàng châu Âu” đang rất được ưa chuộng tại chuỗi khách sạn của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.
 

 
Cocktail Qua bong vang chau Au ban chay nhat khach san CR7 hinh anh 2
Khách sạn Pestana CR7 tại quê nhà của Ronaldo

Tháng 8 vừa qua, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và tập đoàn bất động sản Pestana đã chính thức khai trương khách sạn “Pestana CR7” tại quê nhà Madeira. Đây là chi nhánh đầu tiên trong chuỗi 4 khách sạn xuyên lục địa mà Ronaldo là đồng sở hữu.
 
Khách sạn này có tổng cộng 49 phòng với mức giá thấp nhất vào khoảng 180 euro/đêm. Trong đó, 25 phòng được mang phong cách "CR7". Còn 23 phòng khác có tên "Siêu CR7" và một phòng VIP dành cho khách thượng lưu.
 
Việc ngôi sao đang khoác áo Real Madrid dùng tên để đặt cho các thương hiệu thời trang, ứng dụng smartphone, quỹ từ thiện hay khách sạn… do mình sở hữu là chuyện rất đỗi thường tình. Nhưng có lẽ cái tên “Quả bóng vàng châu Âu” lại gây được sự chú ý lớn. Ronaldo đã lấy tên này để đặt cho một loại cocktail trong chuỗi khách sạn của mình. 
 
Cocktail Qua bong vang chau Au ban chay nhat khach san CR7 hinh anh 2
Cocktail "Quả bóng vàng châu Âu" đang là đồ uống hot nhất khách sạn CR7

Tại Lisbon, đây là món đồ uống được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Có lẽ thực khách không chỉ ấn tượng với hương vị hòa quyện giữa nước ép trái cây và rượu vodka mà họ còn thích thú với cái tên đi kèm với sự nghiệp thi đấu rực rỡ của một siêu sao bóng đá tầm cỡ thế giới.
 
Ai cũng biết Ronaldo là chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu, nên cũng tò mò muốn thưởng thức thứ đồ uống mang cái tên ấn tượng này. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X