Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có vẻ như gã trai đào hoa Ronaldo đã tìm được bến đỗ cuối cùng

Thứ Tư 30/08/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục “cho phép” bạn gái Georgina Rodriguez xuất hiện cạnh mình và 3 người con trong các bức hình đăng tải lên mạng xã hội, có vẻ như gã trai đào hoa Cristiano Ronaldo đã thực sự tìm thấy bến đỗ cuối cùng trên tình trường.

 

Ga trai dao hoa Ronaldo da tim duoc ben do cuoi cung hinh anh
 

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến dân mạng chú ý khi đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez và 3 người con là Cristiano Jr, cặp song sinh mới sinh Mateo và Eva.

Bức ảnh này đi kèm dòng chú thích “Cảm xúc gia đình”, được đông đảo người hâm mộ chúc mừng nồng nhiệt. Chỉ trong khoảng 12 giờ đồng hồ, đã có hơn 5,2 triệu lượt “like” trên Instagram và hàng triệu lượt bình luận, đa phần là tỏ ý chúc mừng Ronaldo đã tìm được hạnh phúc gia đình thực sự. 

Đã có lần Georgina Rodriguez xuất hiện cùng bạn trai tỷ phú và một người con trong cặp song sinh. Tuy nhiên, lần đó chưa đầy đủ, đây mới được coi là lần đầu tiên tổ ấm nhỏ bé nhà Ronaldo được “trình làng” một cách trọn vẹn.

Có vẻ như gã trai đào hoa Ronaldo đã tìm được bến đỗ cuối cùng trên tình trường đầy hào nhoáng của mình. Georgina Rodriguez, cô người mẫu không mấy danh tiếng nhưng lại nức tiếng ngoan hiền đã là người một nhà, chiếm trọn trái tim chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu.

Mới quen Ronaldo khoảng gần 1 năm, ấy vậy mà Georgina Rodriguez luôn dành được tình cảm ưu ái của người yêu và cả những người thân trong gia đình anh. Mối quan hệ giữa cặp đôi này ngày càng trở lên nghiêm túc và gắn bó. Có vẻ như cả hai đã có ý định tiến tới hôn nhân vào một ngày không xa bởi người ta thấy Georgina thường xuyên quan tâm tới các mẫu áo cưới và công ty tổ chức tiệc cưới. 

Thấy bảo Georgina Rodriguez còn đang mang trong mình giọt máu của Ronaldo. Theo dự kiến, cuối năm nay, đúng dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, cặp đôi này sẽ đón thêm một thiên thần bé nhỏ. Có thể một bé gái đáng yêu sẽ chào đời bằng phương pháp thông thường như bao người khác, chứ không phải cách mướn người đẻ thuê như Ronaldo từng làm với 3 người con trước đó.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X