Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cỡ Pogba cũng phải chào thua đồng đội mới ở MU về khoản đầu tóc

Thứ Ba 24/09/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỗi tuần một kiểu tóc màu mè hay phức tạp đã là cái gì, khi Daniel James đây còn sẵn sàng lặn lội 700km về quê nhà xứ Wales chỉ để tìm đến anh thợ làm đầu quen thuộc của mình.

Mang dáng vẻ thư sinh hiền lành là thế nhưng ít ai biết, Daniel James là một người tương đối chú trọng vào vẻ ngoài hình thức và có thể nói cực kỳ mê tín.

Bằng chứng là trước trận đấu với West Ham thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League, tân binh 21 tuổi của Manchester United đã quyết định lặn lội trở về quê nhà xứ Wales chỉ để… cắt tóc lấy may.

Cỡ Paul Pogba cũng phải chào thua Daniel James ở MU về khoản đầu tóc hình ảnh
Tân binh Daniel James của MU sẵn sàng lặn lội 700km về quê nhà Xứ Wales chỉ để... cắt tóc

Thay vì những cửa hàng chất lượng và sang trọng ở Manchester, Daniel James đã di chuyển quãng đường gần 700km để tìm đến anh thợ cắt tóc quen thuộc Rhys Bell và nhờ người bạn thân thiết tỉa tót lại mái đầu của mình.

Một nguồn tin thân cận cho biết: “Daniel James không tin tưởng bất cứ ai về vấn đề đầu tóc, và người cắt cho cậu ấy nhất định phải là Rhys Bell. Cậu ấy đòi hỏi một kiểu đầu may mắn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì nó, cho dù có phải đi lại rất xa. Mất công tốn sức, nhưng đáng giá.”

Tho cat toc ruot cua Daniel James
Thợ cắt tóc ruột của Daniel James

Có lẽ phần nào cũng nhờ tâm lý “có thờ có thiêng” này của mình, Daniel James mới có được khởi đầu ấn tượng hơn mức kỳ vọng ở Old Trafford kể từ đầu mùa giải này, với ba bàn thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United trong tháng Tám vừa qua.

Rõ ràng, chịu chơi tầm cỡ Paul Pogba với mỗi tuần một phong cách màu mè có lẽ cũng phải chào thua về khoản đầu tóc trước người đồng đội mới của mình như vậy.



Tân binh MU từng suýt bỏ bóng đá năm 12 tuổi
Tiền vệ người Xứ Wales Daniel James tiết lộ anh đã suýt chút nữa giã từ sự nghiệp quần đùi áo số khi chỉ mới 12 tuổi chỉ vì cảm thấy không hứng thú với bóng đá.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X