Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa chính thức tiếp quản Roma, Mourinho đã mang tới lợi nhuận siêu khủng

Thứ Tư 05/05/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thông tin AS Roma bổ nhiệm Mourinho vào vị trí HLV trưởng, giá cổ phiếu của đội bóng này tăng chóng mặt trên sàn chứng khoán.

Theo đó, chỉ 60 phút sau khi đội bóng thủ đô Italia xác nhận việc ký hợp đồng với "Người Đặc Biệt", cổ phiếu AS Roma tăng tới 18%. Tính tới hết ngày 4/5 (giờ địa phương), sự tăng trưởng còn lên tới 26%. Đây là mức biến động lớn nhất của cổ phiếu AS Roma kể từ tháng 11 năm ngoái khi tăng 19%.

Mourinho
Việc Mourinho nhận lời dẫn dắt AS Roma khiến giá trị cổ phiếu đội bóng này tăng chóng mặt.

Việc Mourinho đồng ý dẫn dắt AS Roma khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi mới chỉ khoảng 2 tuần trước đó, ông bị Tottenham sa thải.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau đó thừa nhận sẵn sàng lập tức bắt tay vào công việc mới nếu có đội bóng ngỏ lời. Tuy nhiên, ít ai nghĩ mọi chuyện nhanh tới vậy.

Mourinho sẽ dẫn dắt AS Roma với bản hợp đồng 3 năm, tới hết mùa 2023/24. Tại đội bóng Serie A, Người Đặc Biệt nhận lương 5 triệu Euro mỗi mùa, chỉ bằng 1/3 so với mức đãi ngộ ông được hưởng ở Tottenham.

Mourinho không còn là bảo chứng cho thành công sân cỏMourinho không còn là bảo chứng cho thành công sân cỏ
Roma đã có một bước đi hợp lý về mặt truyền thông khi thuyết phục Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng, song thành công trên sân cỏ là một việc khác.
Tottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt RomaTottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt Roma
Tottenham là CLB vui nhất khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Roma, bởi họ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho ông thầy người Bồ.
CHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tớiCHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tới
Chỉ 2 tuần sau khi chia tay Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt AS Roma với bản hợp đồng 3 năm kể từ mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X