Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đưa bồ mới đến xem Real thi đấu

Thứ Hai 12/12/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ vòng đấu được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo đã đưa cô bồ mới tới sân Bernabeu dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo.

Ronaldo dua bo moi den xem Real thi dau hinh anh
Ronaldo và bồ mới trên khán đài xem trận Real Madrid 3-2 Deportivo

Câu chuyện tình yêu của Cristiano Ronaldo với người Georgina Rodriguez đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thời gian qua. Sau quãng thời gian gần 2 năm chia tay Irirna Shayk, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa công khai hẹn hò với bất cứ bóng hồng nào.

Thế nhưng có vẻ như Georgina Rodriguez đã chiếm được trái tim của anh chàng đa tình Ronaldo. Bằng chứng là thời gian gần đây cô bồ Ronaldo này liên tục xuất hiện cùng ngôi sao của Real ở các địa điểm ăn chơi, giải trí.

Cuối tuần qua có thể coi là sự kiện trọng đại nhất, trở nên rõ ràng nhất về mối quan hệ giữa Ronaldo và Georgina Rodriguez. Cụ thể, cầu thủ 31 tuổi đã đưa bạn gái ra mắt mẹ đẻ của mình, bà Dolores cùng cậu con trai Ronaldo Jr.

Không những thế, trong trận đấu giữa Real và Deportivo đêm qua do được HLV Zidane cho nghỉ ngơi nên Ronaldo đã đưa người yêu xinh đẹp của mình tới sân Bernabeu dự khán trận đấu.

Ở trận này, Real do thiếu vắng tam tấu BBC (BenzemaBale – Ronaldo) và Luka Modric đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trước Deportivo. Trận thắng này cũng giúp HLV Zidane đi vào lịch sử với 35 trận bất bại cùng Real. Sau trận này, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho FIFA Club World Cup.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X