Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có một “Super Mario” rất khác

Thứ Bảy 02/02/2013 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kiêu căng, trẻ con nhưng lại lãng mạn, nhân ái là những từ ngữ mà Tabby dùng để miêu tả về người tình “7 tháng” của mình - Mario Balotelli.Kể từ khi đầu quân cho Man City vào mùa Hè năm 2010, Mario Balotelli liên tục gây chú ý với những trò nghịch ngợm như ném phi tiêu vào cầu thủ trẻ, đánh nhau với đồng đội, cãi tay đôi với thầy hay đốt pháo hoa làm cháy nhà.

Những mối tình ngắn ngủi với các chân dài cũng là đề tài hấp dẫn để báo chí Anh khai thác về Balotelli. Thế nhưng với một cái nhìn chân thật trong thời gian gần gũi tiền đạo người Italia này, người mẫu Tabby nhận thấy một Mario rất khác. Tất cả đều được cô chia sẻ trong bài phỏng vấn với tờ Mirror (Anh).

Tabby có những đánh giá rất khác so với dư luận về Balotelli
Tabby có những đánh giá rất khác so với dư luận về Balotelli

Mối tình lãng mạn

Tabby thừa nhận rằng ban đầu cô cũng bị ảnh hưởng bởi những thông tin từ báo chí khi nhìn nhận về con người của cựu chân sút Man City. Lần đầu tiên gặp gỡ tại một hộp đêm vào năm 2011, chân sút người Italia xin kết bạn với cựu mẫu Playboy 28 tuổi qua Facebook sau đó đề nghị hẹn hò. “Tôi chẳng muốn hẹn hò với bất cứ cầu thủ nào. Tôi nói điều đó với Mario và thẳng thừng bảo cậu ấy là chàng trai hư hỏng. Mario cười và nói tôi phải tìm hiểu mới biết được bản chất của người khác chứ”.

Những buổi nói chuyện dần kéo dài hơn và Tabby nhận ra được những điểm đáng yêu từ Balotelli như hài hước và thông minh. “Tôi đã nghĩ rằng tại sao không cho anh ấy cơ hội. Tôi đồng ý đi gặp cậu ấy tại Manchester khi vừa trở về từ một chuyến đi tới châu Mỹ. Trong một buổi đi dạo phố, tôi có hỏi tại sao lại theo đuổi tôi quyết liệt vậy, Mario nói rằng vì tôi là cô gái duy nhất dám nói không với mình”.

Điều đặc biệt nhất mà Tabby thấy Mario thật sự khác với Mario được thêu dệt nên là khi cô đến nhà của chân sút này chơi. “Tôi ở đó ba ngày trong một phòng riêng. Cậu ấy không đòi hỏi gì cả và chúng tôi chỉ hôn nhau vào cái ngày tôi trở về London”.

Chẳng vung tiền

Cũng chẳng giống với những câu chuyện về việc tiệc tùng của Balotelli, Tabby cho biết cô chưa bao giờ thấy Mario phung phí tiền bạc. “Mario rất cẩn trọng trong việc chi tiêu. Cậu ấy nói rằng không muốn quá chiều chuộng em trai và em gái vì sợ chúng hư hỏng. Mario cũng lo lắng mọi người sẽ nghĩ cậu ấy lấy tiền để đổi lấy tình bạn”.

Càng đáng ngưỡng mộ hơn khi một người bạn của Mario cho Tabby biết rằng tân binh của AC Milan dùng một nửa lương của mình làm từ thiện. “Cả thế giới này luôn nghĩ rằng Mario là một tay chơi đình đám. Nhưng tôi lại thấy ở cậu ấy một con người nhạy cảm, rụt rè, hay xấu hổ nhưng rất đáng yêu”.

Vì sao đến Milan?

Tabby thừa nhận yêu Balotelli thật lòng nhưng rồi chuyện tình của họ gặp sóng gió khi người mẫu Rafaelli Fico xác nhận đang mang thai đứa con của Mario. Cùng với những chuyện chia rẽ tình cảm khác, Tabby quyết định chia tay Mario vào tháng 11 năm ngoái.

Mario không muốn chấm dứt, nỗ lực níu kéo Tabby quay lại. Khi không còn cơ hội làm lành, Mario đau khổ, cay đắng, không muốn chấp nhận sự thật. Nhiều người cho rằng chuyện tình không thành với Tabby đã phần nào ảnh hưởng tới tương lai của anh ở Etihad.

Thế nhưng, theo Tabby, quyết định rời Man City của Mario là tất yếu bởi anh không hề thích cuộc sống ở xứ sương mù. “Cậu ấy tâm sự rằng ở Manchester không được thoải mái, thời tiết thì ẩm ướt và cậu ấy muốn trải nghiệm cảm giác như một người hùng khi đến với một đội bóng mới.”

Mong ước đã trở thành hiện thực. Cả biển fan Milan đã tuôn ra đường chào đón Mario đầu quân cho đội chủ sân San Siro. “Tôi hy vọng Mario sẽ thực sự hạnh phúc ở Milan”, Tabby gửi lời chúc đến người mà cô đã từng yêu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X