Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một Guardiola không… bóng đá

Thứ Sáu 12/04/2013 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ta đã quen với hình ảnh nhà cầm quân trẻ ngồi trên ghế nóng ở Camp Nou và từ tháng 7 năm nay sẽ là ghế nóng ở Allianz Arena. Nhưng sau Barca và trước Bayern Munich là một Guardiola hoàn toàn khác, một Guardiola không… bóng đá.

Guardiola cùng các con xem chơi golf
Guardiola cùng các con xem chơi golf

Nếu bất kỳ golf thủ nào ở Augusta muốn nói chuyện với Pep trước khi bước ra sân thì họ đã tìm đúng người. Hầu như không có ai có mặt ở giải Golf Masters nhận ra Pep trừ phóng viên của Sportsmail Derek Lawrenson.

Tranh thủ kỳ nghỉ tự thưởng cho mình sau quãng ngày căng thẳng trên ghế nóng ở Camp Nou, Pep tận hưởng thời gian rảnh bằng cách đến Georgia theo dõi một giải Golf ở đây. Người ta cho rằng Pep đã tính đến chuyện chơi golf để tránh bị stress như khi ông làm HLV bóng đá. Hồi tháng 9/2012, Pep cũng đã có mặt ở giải Golf Ryder Cup và đã đóng góp một phần nhỏ giúp đồng hương Jose Maria Olazabal giúp đội Châu Âu giành được một chiến thắng đáng nhớ.

Trong khi Barca và Bayern Munich bận bịu với các trận đấu của họ ở giải VĐQG mùa này, Pep cũng đã có mặt trên đất Mỹ theo dõi một số trận đấu tennis của US Open 2012.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X