Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi

Thứ Sáu 24/07/2009 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Ashley Cole là tình yêu của tôi và gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu”, đến giờ thì tất cả đã hiểu người đẹp Cheryl Cole không… nói chơi khi cô cương quyết từ chối hợp đồng trị giá 4 triệu bảng Anh của người Mỹ để quay về xứ sở sương mù bên cạnh hậu vệ CLB Chelsea.

Sau khi biết nữ ca sĩ nổi tiếng Paula Abdul không thể tiếp tục tham gia làm giám khảo, ban tổ chức chương trình American Idol đã ngay lập tức liên hệ với người đẹp Cheryl Cole, hiện đang ở Mỹ để hoàn thành album ca nhạc solo của mình. Tuy nhiên, tất cả những gì những người tổ chức American Idol nhận được chỉ là cái lắc đầu cương quyết từ cô ca sĩ ban nhạc Girls Aloud. Lý do Cheryl đưa ra là cô đang rất bận và chưa sẵn sàng để đảm đương một vai trò mới trong chương trình truyền hình tại Mỹ, song một người bạn thân của nữ ca sĩ xinh đẹp vừa bước qua tuổi 26 khẳng định Cheryl từ chối hợp đồng trị giá tới 4 triệu bảng là vì không muốn để “ông xã” Ashley Cole cô đơn ở Anh: “Phải mất rất nhiều thời gian Cheryl mới tìm lại được không khí hạnh phúc bên Ashley Cole vì vậy cô ấy không muốn để công việc ảnh hưởng đến gia đình mình. Đây thật sự là một quyết định sáng suốt của Cheryl, cô ấy đã thổ lộ với tôi rằng không điều gì quan trọng hơn hạnh phúc gia đình kể cả sự nghiệp riêng của mình”.

Hình ảnh của Cheryl Cole tại Mỹ.


Cô vợ xinh đẹp và tài năng đã hi sinh cả một phần sự nghiệp để duy trì tình yêu với Ashley Cole, vì vậy chắc chắn chàng hậu vệ của CLB Chelsea sẽ không thể một lần nữa làm tổn thương tình cảm Cheryl dành cho anh. Có lẽ mối chân tình từ Cheryl đã khiến Ashley Cole hiểu ra và từ bỏ tính “lăng nhăng” của mình.

 
Vì muốn ở bên cạnh chồng nên Cheryl quyết định từ bỏ hợp đồng trị giá 4 triệu bảng.


(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X