Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô gái trẻ khiến hôn nhân của cựu sao Liverpool khủng hoảng

Thứ Hai 17/07/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Louise của cựu tiền vệ Jamie Redknapp được cho là mải mê tiệc tùng với cô bạn Daisy Lowe, bỏ bê gia đình.

Co gai tre khien hon nhan cua cuu sao Liverpool khung hoang hinh anh
Vừa về Anh để giải quyết mâu thuẫn hôn nhân với Jamie Redknapp, Louise đã đi chơi đêm với cô bạn thân trẻ tuổi Daisy Lowe. Ảnh: Sun.

Theo giới truyền thông Anh, Louise cùng hai con trai vừa cắt ngắn kỳ nghỉ hè ở Mallorca, trở về Anh để có một buổi nói chuyện nghiêm túc với Jamie về mâu thuẫn gia đình cuối tuần qua. Người đẹp 42 tuổi không ngủ trong suốt chuyến bay. Nhưng khi vừa về tới London được vài tiếng, Louise lập tức tiệc tùng tới sáng với Daisy Lowe.

Cô gái 28 tuổi được cho là nguyên nhân khiến gia đình cựu sao Liverpool trục trặc. Từ ngày tham gia chương trình "Strictly Come Dancing", đặc biệt sau khi thân thiết với Daisy Lowe, Louise mải mê với những buổi tụ tập, tiệc tùng, bỏ bê chồng con. Ở bên cô gái kém 14 tuổi, cựu ca sĩ nhóm Eternal như sống lại một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và sôi động khi cô còn hoạt động trong làng nhạc.
Co gai tre khien hon nhan cua cuu sao Liverpool khung hoang hinh anh 2
Vợ chồng Redknapp sắp kỷ niệm 20 năm ngày cưới nhưng hôn nhân đang trục trặc, có nguy cơ tan vỡ. Ảnh: Sun.


"Louise có một chút khủng hoảng tuổi trung niên, có chút nổi loạn và muốn là một phụ nữ trẻ trung tràn đầy năng lượng. Trong khi đó Jamie hài lòng với việc xem TV, ăn uống ở trước màn hình rồi sau đó đi ngủ. Cô ấy chán những buổi tối tẻ nhạt như thế, muốn anh thức dậy, hít hà mùi cafe. Việc cô ấy bỏ rơi chồng như muốn nói rằng sự việc nghiêm trọng rồi đây. Louise nói với chúng tôi rằng Jamie và cô ấy vẫn gần gũi và nói chuyện thường xuyên nhưng cô ấy muốn nhiều hơn thế ở anh. Sau hơn một thập kỷ trong vai trò người vợ, người mẹ tận tụy, cô ấy muốn kết thúc tình cảnh đó", một vài người bạn của vợ Redknapp tiết lộ trên Sunday People.

Nguồn tin thân thiết với vợ chồng cựu tiền vệ Liverpool cho biết, Louise không hề có ý định ly dị, chỉ coi việc sống ly thân là "liều thuốc thử" trong cuộc hôn nhân của họ, hy vọng Jamie sẽ không từ bỏ lấy lại tình yêu của cô ấy. Trong suốt thời gian qua, người đẹp hai con thường xuyên chia sẻ ảnh mặc mát mẻ đi chơi đêm với bạn bè như để khiêu khích chồng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X