Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô gái tố Mạc Hồng Quân lừa đảo bị "bóc mẽ" công khai

Thứ Ba 12/01/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xuất hiện thông tin Mạc Hồng Quân bị tố lừa đảo, quỵt nợ 15 triệu, đồng đội của anh tại Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng.

Vốn chơi thân và là đàn anh của Mạc Hồng Quân tại Than Quảng Ninh, Tú "ngựa" không hài lòng chút nào khi thấy đồng đội bị tố lừa đảo, quỵt nợ trên mạng xã hội. Cách đây ít phút, tiền vệ này đã đăng tải một bài viết khá dài với lời lẽ châm biếm trên trang cá nhân để "bóc mẽ" hành động của cô gái kia. Chúng tôi xin được trích đăng dưới đây:

Co gai to Mac Hong Quan lua dao bi boc me cong khai hinh anh

"Gửi cái em bán kem tan mỡ bụng:

Anh không rõ em bị facebook ảo nó lừa thật hay là em dàn dựng câu chuyện để bán hàng online. Nhưng hôm nay em lên báo trả lời là em chơi và quen với Quân đã lâu thì anh mới lên đây "chém" một vài điều. Dẫu biết trong cuộc sống nhiều khi người ta đạp lên nhau mà sinh tồn. Nhưng làm theo cái cách của em thì không được lâu đâu em gái! Mà anh cay ở đây không phải là việc em tố tủng này nọ. Anh cay nhất là em bảo cầu thủ bọn anh là cái loại mạt hạng!

Thứ nhất: Em à! Giả sử em có làm facebook giả để tạo phốt thì cũng nên tìm hiểu cho kĩ cái nghề của bọn anh rồi hẵng "chém". Em dùng facebook Mạc Hồng Quân giả mà em thốt ra cái câu: "Tiền thuốc, tiền bồi bổ thức ăn là hòa vốn, nhiều khi anh phải xoay để mà sống".

Xin lỗi em lần thứ nhất chứ ở đội bóng người ta phát thuốc bổ uống cả năm, nuôi ăn sáng, trưa, chiều, tối. Em còn định ăn thêm cái bữa nào nữa mà bảo lo tiền ăn, em xui bọn anh ăn như thế để em bán kem tan mỡ bụng à? Lương thưởng bọn anh chả phải tiêu cái đồng nào em ạ! Cơm ăn bét nhè quần áo mặc cả ngày!

Thứ hai: Cái nghề bọn anh đi tỉnh thì người ta gọi là đi đá giải hoặc đi đá giao hữu! Không ai dùng từ đi "diễn tập" hả em. Hay là Mạc Hồng Quân nó mới về nước nó nói tiếng Việt chưa sõi? Em thử gọi nó xem nó nói tiếng Việt như ngoài chợ cho mà nghe! Nhé!

Thứ ba: Nếu có bán độ thì theo anh biết thì có chủ bóng các thứ chứ "bầu xô" cái gì ở đây thế em? Em nhập vai quá à?

Thứ tư: Cầu thủ như nào là mạt hạng hả em ơi? Mạt hạng xoay để sống như thế anh đi đá bóng làm cái gì? Anh ở nhà bán kem như em có phải "hot" không?

Hau ve Xuan Tu Quang Ninh bao ve scandal cua tien dao Mac Hong Quan hinh anh 2
Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chơi rất thân với nhau

Mà em có tố thì tố cái giá nó cao lên 1 tí. Em tố 15 triệu làm anh bực anh mất ngủ từ đêm hôm qua đấy em. Mà nhục cái anh không có thói quen đếm cừu, toàn đếm tiền mới ngủ được, hôm qua ức đếm mấy quyển vẫn không tài nào ngủ được (cứ cho là anh đùa đi nhé)! Nói lại bảo này nọ chứ 15 triệu của em đội anh phát liên tục. Cứ vui vui lại phát! Mua được 2 đôi giày tập chứ mấy. Mà cay nữa vay 15 triệu để ăn uống mới nhục chứ.

Thứ năm: Bây giờ anh hiến kế cho em này! Nếu Quân nó lừa em thật thì em kiện nó đi! Việc gì cứ lên facebook lên báo gào lên là: "Rất muốn Mạc Hồng Quân ra gặp mặt đối chứng" làm gì cho nó mệt mỏi hả em. Nó có trốn đâu mà em cứ gào lên, cứ gọi công an đến kiện luôn. Nó ở ngay đây này, nằm ngay cạnh anh ở cái resort 5 sao, đang đánh PS4 một cách khoái trá và đợi em đến để trả nợ đây này! Em đừng nói 15 triệu coi như cho không nhé! Mồ hôi nước mắt đấy em! Kiện đi anh ủng hộ! Cái thằng này anh cũng ghét nó lắm!

Thứ sáu: Mà em bán hàng sao em không tìm hiểu nhu cầu của khách nhờ! Mấy bữa nay Quân nó năn nỉ anh mua hộ nó thực phẩm hỗ trợ đốt mỡ bụng đấy! Mà anh chưa có thời gian! Bụng nó béo lắm mà em không tặng nó 2 hộp "kem tan mỡ bụng" nó vừa dùng tốt lại PR miễn phí cho em. Làm cái trò này làm gì cho nó vất vả.

P/S: À mà Quân nó hẹn em ngày 13 sẽ trả nợ! Hôm qua ngày 10 em đã đăng lên bảo nó không trả rồi. Em đòi gì mà sớm thế bọn anh xoay không đủ. Mà không sao, vay không trả là cứ kiện, nhất là người của công chúng nữa. Kiện nó đi em!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X