Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô gái tố cáo Ronaldo cưỡng bức lần đầu lộ diện

Thứ Hai 01/10/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Spiegel (Đức) công bố danh tính người phụ nữ 34 tuổi từng kể bị danh thủ Bồ Đào Nha cưỡng bức trong một khách sạn tại Mỹ.
Theo thông tin đăng tải trên Spiegel ngày 28/9, Kathryn Mayorga chính là người phụ nữ cách đây một năm đã lên tiếng tố cáo Cristiano Ronaldo.
Cô gái tố cáo Ronaldo cưỡng bức lần đầu lộ diện hình ảnh
Kathryn Mayorg cáo buộc C. Ronaldo cưỡng bức


Kathryn Mayorga gặp siêu sao bóng đá tại một khách sạn ở Las Vegas năm 2009. "Cristiano quỳ gối trước mặt tôi và nói 99% anh ấy là một người tốt, ngoại trừ một phần trăm còn lại", bóng hồng tiết lộ. Kathryn Mayorga cũng khẳng định trong đêm ở khách sạn, cô nói không với C. Ronaldo và yêu cầu dừng lại. Theo thông tin từ Football Leaks, CR7 sau đó phải trả 375.000 euro mua sự im lặng từ Kathryn Mayorga.

Năm ngoái, đại diện của C. Ronaldo bình luận về bài viết của tờ Spiegel rằng đó là "thông tin viễn tưởng, báo cáo sai sự thật, một lời buộc tội ghê tởm và đáng xấu hổ, không thể không bị trừng phạt".

Trước vụ việc tiếp tục phát sinh, các luật sư của C. Ronaldo lập tức lên tiếng cho rằng tờ báo Đức vi phạm "quyền nhân thân" khi đăng tải "thông tin không thể chấp nhận được".

"Chúng tôi làm việc ngay lập tức và có hành động pháp lý chống lại Spiegel, đòi sự bồi thường thiệt hại về đạo đức. Đây có thể là một trong những vi phạm nghiêm trọng nhất về quyền cá nhân trong những năm gần đây", luật sư của CR7 nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X