Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên đặc biệt

Thứ Năm 07/05/2009 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người sói” đụng độ “người ngoài hành tinh”, đây là điều xảy ra ở đời thực chứ chẳng phải tiêu đề một bộ phim mới của Hollywood.

Dù đã bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng tiền đạo răng thỏ người Brazil, Ronaldo vẫn là thần tượng của rất nhiều cổ động viên nổi tiếng và Hugh Jackman, nam diễn viên đóng vai “Người sói” trong serie phim X-men là một trong số đó. Đang cùng đoàn làm phim "X-Men Origins: Wolverine" đến Brazil để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh này, anh đã không bỏ lỡ cơ hội được gặp mặt thần tượng hiện thi đấu trong màu áo CLB Corinthians.

Hugh Jackman tặng áo kỉ niệm cho Ronaldo.

Buổi giao lưu giữa “người sói” và “người ngoài hành tinh” diễn ra hết sức thân thiện ngay trên sân tập của CLB Corinthians. Cả hai đã trò chuyện vui vẻ và tặng quà lưu niệm cho nhau. Hugh Jackman tỏ ra rất sung sướng khi nhận được chiếc áo đặc biệt của CLB Corinthians in chữ “X” phía sau thay cho số. Còn Ro “béo” có chiếc áo phông đen với dòng chữ “Wolverine”ngay trước ngực.

Không chỉ ngồi ngoài xem các cầu thủ luyện tập...

Không chỉ đến giao lưu và ngồi xem các cầu thủ chuyên nghiệp luyện tập “Người sói” còn hứng chí lên chạy vào sân làm “vài đường cơ bản” cùng trái bóng tròn trước khi nói lời tạm biệt với thần tượng Ro “béo” của mình.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X