Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô độc là vì thế!

Thứ Tư 03/06/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti bỗng chốc trở thành kẻ cô độc khi bà vợ già nua Luisa rồi cô nhân tình trẻ trung Marina Cretu lần lượt bỏ đi. Điều gì đã xảy ra với Ancelotti?

Carlo Ancelotti dĩ nhiên đã được đám đông hiếu kỳ tại Anh đổ xô vào săm soi. Lẽ ra, theo chân Ancelotti tới London là Luisa, người vợ đã chung sống 25 năm. Nhưng hình ảnh vị HLV 49 tuổi lủi thủi trở về khách sạn sau buổi họp báo đã khiến cuộc sống riêng tư của ông trở thành đề tài bàn tán.

Đã có với nhau 2 mặt con sau thời gian dài sống hạnh phúc, vậy mà Luisa vẫn nhất quyết “đường ai nấy đi”. Không phải vô cớ mà Luisa cương quyết đến vậy.

Hạnh phúc gia đình Ancelotti và Luisa bắt đầu tan vỡ kể từ khi vụ lòng thòng trong suốt 4 năm trời của Ancelotti với người đẹp Marina Cretu (người Romania) bị phanh phui.

Ancelotti cùng vợ

Quen biết Marina trong năm 2004 (khi Marina đang làm việc cho CLB Modena), vẻ trẻ trung, tươi tắn của cô nàng này khiến Ancelotti đắm say ngay. Giấu bà vợ già nua, Ancelotti bí mật gặp gỡ người tình trẻ hơn mình tới 18 tuổi. Cùng với thời gian, mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng” của Ancelotti và Marina ngày càng thắm thiết. Chính Marina thừa nhận, cô từng mơ về đám cưới lãng mạn với cựu HLV AC Milan: “Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp về nhau. Ancelotti rất chăm chút, lo lắng cho tôi”. Ancelotti không ít lần thuyết phục Marina chuyển tới Milan sinh sống. Nghe phong thanh, Ancelotti còn nhăm nhe xin cho Marina vào làm việc tại một kênh truyền hình ở đây.

“Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, bà vợ già Luisa đã phát hiện ra cuộc tình vụng trộm của Ancelotti với Marina. Không muốn Ancelotti phải bẽ mặt trước công chúng, Luisa chỉ giải thích ngắn gọn lý do sống ly thân là bởi không hòa hợp. Ngay sau khi Luisa tuyên bố ly thân, Ancelotti gặp Marina với tần suất ngày càng nhiều hơn. Chưa tới mức công khai tình cảm nhưng bất kỳ ai cũng biết rõ Ancelotti không thể dứt khỏi Marina. Nhưng dù trong vòng tay Marina, Ancelotti vẫn chẳng thể quên Luisa. Điều gì đến đã phải đến. Cô nàng đáo để Marina đã nổi đóa lên khi Ancelotti thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho Luisa.

Mâu thuẫn giữa Marina và Ancelotti lên tới đỉnh điểm khi Ancelotti đi chơi vui vẻ với Luisa. “Tôi không bao giờ chấp nhận bị Ancelotti biến thành đồ ngốc”, Marina gay gắt nói, “Chính bởi vậy, tôi đã quyết định chấm dứt quan hệ với ông ta”.

Quay lại với Luisa cũng dở, chạy theo Marina cũng không xong, Carlo đã tự biến mình thành kẻ cô độc. Tệ hại hơn, Ancelotti còn đang đối diện nguy cơ mất đứt một phần tài sản trong khi chuẩn bị ra tòa làm thủ tục ly dị với Luisa.

Đáng buồn thay cho Ancelotti!

9 điều thú vị về cuộc sống riêng tư của Ancelotti

Cuộc sống thường nhật của Ancelotti có khá nhiều điều thú vị, ít ai biết đến. Dưới đây là 9 điều thú vị về Ancelotti được tờ Tấm gương khám phá.

1. Ancelotti là người nghiện ăn uống. Chính Ancelotti thừa nhận, 2 điều khiến ông quan tâm nhất đến từng bữa ăn là… chất lượng và số lượng. Cũng theo Ancelotti, ông đang quyết bỏ hút thuốc lá trong thời gian sớm nhất.


2. Khi đám đông CĐV Juve gọi Ancelotti là… con lợn, ông chỉ nói: “Đó là sự xúc phạm với con vật đó”.

3. “Con chiên ngoan đạo” Ancelotti thường đến cầu nguyện tại nhà thờ Padre Pio (San Giovanni Rotondo).

4. Vốn yêu thích ngựa đua, Carlo hiện có đàn ngựa đua thiện chiến tại trang trại ở Reggiolo.

5. Cô vợ Luisa vốn dĩ là phi công lái máy bay trực thăng. Luisa đã không ít lần đưa Carlo tới sân tập của AC Milan bằng máy bay trực thăng.

6. Cậu con trai Davide của Carlo đã ký hợp đồng chơi cho Borgomanero, đội bóng tại Serie D từ tháng 6 năm ngoái.

7. Cô con gái Katia của Carlo hiện đang làm việc cho kênh truyền hình Chelsea TV.

8. Biệt danh của Ancelotti khi còn chơi bóng là Carletto.

9. Ancelotti từng thua cược khi AC Milan thua trong trận chung kết Champions League 2005. Hồi tháng 5 vừa qua, Ancelotti đã xuất bản cuốn tự thuật với tựa đề “Preferisco la Coppa”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X