Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô dâu bị "bỏ cưới" của Forlan sang Italia tìm bạn tình

Chủ Nhật 09/09/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần lượt bị tiền đạo Diego Forlan, tay vợt Juan Monaco bỏ rơi, Zaira Nara quyết định chuyển sang Italia để thay đổi không khí và tìm cho mình tình yêu mới.

Những cuộc tình trên không mang lại niềm vui cho Zaira Nara, cô quyết định tới Italia để thư giãn. Thời gian ở tại đất nước hình chiếc ủng, Nara sẽ ở với chị gái Wanda (vợ cầu thủ Maxi Lopez). Sự xuất hiện của "Người đẹp sát cầu thủ" này dự báo sẽ khiến cho những kẻ đi săn vĩ đại như Borriello, Vieri, Inzaghi, Cassano....tìm cách tiếp cận.

Zaira Nara sang Italia đổi vận
Zaira Nara sang Italia đổi vận

Theo tờ Gente, chuyến đi của Zaira sang xứ mỳ ống lần này không đơn giản là thăm chị gái. Được biết, Zaira Nara mong muốn sẽ tìm được người bạn trai đáng tin cậy hơn sau những cuộc tình tan vỡ trước đó. Zaira là người đẹp hàng đầu tại Argentina và có thời gian dài cặp kè với Diego Forlan. Năm ngoái, Zaira và Forlan còn dự định tổ chức kết hôn vào tháng 7 nhưng trước đám cưới 1 tháng thì họ đột ngột chia tay mà không rõ lý do.

Sau khi chia tay Forlan, Zaira Nara có một thời gian yêu tay vợt Pico Monaco nhưng chuyện tình của họ cũng chẳng kéo dài. Từ hồi tháng 3 cho tới bây giờ, Zaira Nara vẫn sống cô đơn.

Nhìn cô chị Wanda hạnh phúc với Maxi, Zaira cũng ước ao được như thế. Trên Twitter, cô chị Wanda còn đăng tấm ảnh Zaira Nara ngồi tắm nắng một mình và nó giống như thông điệp chào mời các cầu thủ tại Serie A đến chia sẻ nỗi buồn vui với cô em.

Năm nay mới 24 tuổi, Zaira Nara là siêu mẫu nội y nổi tiếng tại Argentina. Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng "cực chuẩn": 90-62-94. Cô là niềm ao ước của rất nhiều đấng mày râu.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X