Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Có cổ, hoài cổ và... "cắt cổ"

Thứ Ba 17/03/2009 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa bao giờ chuyện áo xống của đội tuyển Anh lại trở thành đề tài tối mật như hiện nay. Thường thì mỗi khi Tam Sư trình làng trang phục thi đấu mới, “bộ cánh” này lộ diện trước đó cả tháng trời.

Nhưng lần này thì khác. Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày thầy trò Fabio Capello ra mắt áo mới (trong trận gặp Slovakia trên sân Wembley ngày 28/3). Vậy mà, mọi người vẫn cứ phải đoán già đoán non về “diện mạo” mới của đội bóng xứ Sương mù. Nào là nó được tạo mẫu bởi những nhà thiết kế uy tín nhất của nhà may danh tiếng Savile Row. Rồi thì nó lấy cảm hứng từ các bộ trang phục trong quá khứ của ĐT Anh. Hay như nó sẽ quay về với kiểu áo có cổ… Tóm lại, muốn biết Frank Lampard, Wayne Rooney hay Steven Gerrard sẽ khoác lên người trang phục “tân cổ giao duyên” thế nào, cứ phải đợi đến thứ Bảy tuần sau.

Sau vài năm, các tuyển thủ Anh mới lại mặc áo đấu có cổ

Điều chắc chắn duy nhất đến lúc này, buồn thay, lại là mức giá kỷ lục mà các fan sẽ phải trả để được “mặc như tuyển thủ Anh”. Mỗi chiếc áo mới trên thị trường có giá 50 bảng (chính xác là 49,99 bảng). Kể từ World Cup 1966 đến nay, ĐT Anh đã thay tổng cộng… 39 kiểu áo. Chưa kiểu nào có giá “cắt cổ” như kiểu thứ 40 sắp ra mắt này. Một NHM, sau khi so sánh với các mức giá áo của Arsenal (40 bảng), M.U (39,99 bảng), Liverpool (39,15 bảng) và Chelsea (24,99 bảng), đành buông một câu về chiếc áo mới của Tam Sư thế này: “Cũng chỉ là màu trắng với biểu tượng 3 con sư tử trên đó thôi mà!”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X