Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô bồ Shakira ăn mặc hớ hênh tháp tùng Pique đi nhận giải thưởng

Thứ Tư 27/01/2016 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tới dự lễ trao giải thưởng tại Tây Ban Nha, cặp đôi trung vệ Gerard Pique của Barcenola và ca sĩ Shakira gây sự chú ý lớn không chỉ ở mức độ nổi tiếng, điều khiến mọi người quan tâm hơn cả chính là chiếc váy hớ hênh của cô ca sĩ người Colombia.

Chẳng là mới đây, LĐBĐ xứ Catalan đã trao tặng danh hiệu cầu thủ Catalan xuất sắc nhất năm 2015 cho trung vệ Gerard Pique của Barcelona. Ngoài ra, Barcelona cũng được trao tặng danh hiệu là đội bóng xuất sắc nhất xứ Catalan. Tới dự lễ trao giải lần thứ 19 này, Pique được cô bồ lâu năm là ca sĩ Shakira tháp tùng.
bo pique1
Nhưng mọi ánh nhìn không dồn về phía “nhân vật chính”, anh chàng 28 tuổi của Barca mà chính là cô ca sĩ bốc lửa Shakira. Vận chiếc váy ngắn cũn, phần nách khoét sâu hết mức, chưa kể người đẹp 38 tuổi còn “thả rông” vòng 1. Chỉ cần một vài hành động sơ ý, cánh săn ảnh tha hồ mà “tác nghiệp”.
Sự ăn mặc táo bạo của Shakira đã gây ra hiệu ứng lớn, dù Pique kém cô đến 10 tuổi nhưng trông cả hai rất xứng lứa vừa đôi. Cặp đôi Pique và Shakira “góp gạo thổi cơm chung” suốt từ năm 2010, họ đã có với nhau 2 mặt con là Milan 3 tuổi và Sasha 1 tuổi, nhưng cả hai chưa muốn chính thức kết hôn.
Co bo Shakira an mac ho henh thap tung Pique di nhan giai thuong hinh anh 2
Trong mùa giải vừa qua, trung vệ ngôi sao Pique cũng đóng góp công sức lớn giúp Barcenola giành “cú ăn ba” với La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League.
Chia sẻ khi nhận được giải thưởng, Pique nói: “Trong sự nghiệp của bất kỳ ai, sẽ có lúc đỉnh cao nhưng cũng có thời kỳ đen tối. Khi chiến thắng, bạn đừng nghĩ rằng mình giỏi hơn người khác. Khi thất bại, bạn đừng cho đó là điều gì tồi tệ. Thời gian cứ thế trôi đi, điều quan trọng là bạn nhận ra và đi theo con đường riêng của mình”.
Pique bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số của mình tại Nou Camp trong Học viện bóng đá nổi tiếng của CLB, La Masia. Trước khi kí hợp đồng chính thức với Barca, Pique từng chơi cho Manchester United vào năm 2004.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X