Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô bồ cũ bốc lửa của sao Inter suýt giết chết bạn trai

Thứ Ba 11/11/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Siêu mẫu Nabilla Benattia - bạn gái cũ của tiền vệ Yann M'Vila - bị bắt vì dùng dao đâm trọng thương bạn trai Thomas Vergara.

Vụ việc xảy ra vào hôm thứ sáu tuần trước tại một khách sạn ở Boulogne-Billancourt, Paris. Cảnh sát được gọi tới hiện trường lúc 2h30 sáng, sau khi nhân viên khách sạn nghe tiếng đánh nhau và la hét từ phòng của Nabilla Benattia và bạn trai, ngôi sao truyền hình thực tế Thomas Vergara. Theo báo cáo từ cảnh sát, Vergara bị thương khá nặng sau khi lĩnh nhiều nhát dao vào cổ và ngực từ Nabilla. Ngôi sao truyền hình 28 tuổi lập tức được đưa tới bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Nabilla Benattia mot thoi man nong voi Yann M
Nabilla Benattia một thời mặn nồng với Yann M'Vila

Tại đồn cảnh sát, ban đầu Nabilla khai Vergara bị ba tên côn đồ tấn công bên ngoài khách sạn. Tuy nhiên, sau đó cô buộc phải thừa nhận chính mình là người đâm bạn trai. Về phần mình, Vergara đã tỉnh lại và những vết thương của anh không còn gây nguy hại đến tính mạng. Vergara được cho là sẽ không làm đơn kiện Nabilla ra tòa sau những gì cô đã gây ra cho anh.

Nabilla Benattia năm nay 22 tuổi, là người mẫu nổi tiếng người Pháp gốc Thụy Sỹ. Với thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng ba ngoại cỡ, Nabilla được ví như nàng "Kim Kardashian của nước Pháp". Trước đây, Nabilla từng có thời gian hẹn hò với Yann M'Vila, tiền vệ hiện khoác áo Inter Milan. Từng được đánh giá là một cặp đẹp đôi của bóng đá Pháp nhưng M'Vila và Nabilla đã đường ai nấy đi sau khi tiền vệ 24 tuổi quyết định chia tay Rennes để chuyển sang khoác áo Rubin Kazan hồi mùa hè năm 2013

Bên cạnh nghiệp người mẫu, Nabilla Benattia hiện còn làm MC cho các chương trình truyền hình thực tế ở Pháp, đồng thời kinh doanh thời trang. Năm ngoái, cô bị độc giả của tạp chí Voici chọn là "Người đáng ghét nhất nước Pháp".

Theo Ngôi
 Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X