Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip Xuân Trường bày tỏ tâm sự sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ Ba 08/10/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mình thực sự ổn là cụm từ mà chàng tiền vệ Xuân Trường đã lặp đi lặp lại trong clip bày tỏ tâm sự của mình về chấn thương gặp phải vừa qua.

Xuân Trường tâm sự với Fan về chấn thương của mình

 

Clip Xuân Trường bày tỏ tâm sự sau chấn thương nghiêm trọng

Mở đầu clip Xuân Trường bày tỏ rằng muốn đăng tải một clip để thông báo tình hình hiện tại để mọi người nắm được.

Anh nói: “Hello xin chào tất cả mọi người. Bây giờ thì mình đang đi chơi với cả bạn. Tiện đây thì mình cũng muốn quay một clip ngắn ngắn thông báo về tình hình hiện tại cho mọi người nắm được.

Như mọi người đã biết, mình mới gặp phải một chấn thương khá là nặng. Nhưng mà, thực sự mình chỉ buồn và tiếc nuối trong khoảng 5 phút ngay sau khi xảy ra chấn thương. Và ngay sau đó thì mình thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng và mình biết việc mình có thể làm tốt nhất bây giờ là chấp nhận và đón nhận nó, và coi như như một thử thách để mà nó sẽ giúp mình trưởng thành hơn, thứ hai hi vọng đây là thử thách giúp mình mạnh mẽ hơn”.


Vào buổi tập chiều 30/9 Xuân Trường bị chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong năm nay anh sẽ không có cơ hội để có mặt trong những trận đấu quan trọng sắp tới. Mặc dù phải nghỉ đấu nhưng có lẽ đây cũng là một cơ hội cho chàng trai mắt híp.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Mình chỉ muốn nói là mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chúc, lời hỏi han và sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Thực sự mình rất ổn, mình không có gì quá thất vọng hay buồn chán. Đây cũng là một cơ hội là thời gian để mình nhìn lại bản thân để và làm những việc mình đã chưa làm được. Chẳng hạn như việc livestream trò chuyện, giao lưu với mọi người.”

Xuân Trường cho rằng đây sẽ là thời gian giúp anh định hướng lại sự nghiệp bản thân trong tương lai, lời bày tỏ của anh khiến Fan hâm mộ vô cùng xúc động, anh còn hứa sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện, chia sẻ với Fan của mình.

Cuối clip bày tỏ tâm sự, chàng tiền vệ HAGL cũng kêu gọi rằng mình sẽ cùng các Fan đồng hành với vai trò CĐV của ĐTQG, của HAGL:

“Ngoài ra, mình cũng muốn thông báo rằng, trong khoảng thời gian tới, các bạn sẽ có thêm một thành viên trong hội cổ động viên - hậu phương của đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL. Các bạn hãy cùng cổ vũ cho ĐTQG của chúng ta cũng như HAGL vì những trận đấu sắp tới đều là những trận đấu rất quan trọng.

Một lần nữa mình xin nói lời cảm ơn chân thành và mong mọi người không quá lo lắng cho mình, mình thực sự rất là ổn. Mong là mọi người sẽ yên tâm! Và cuối cùng xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người một ngày gần nhất trên sân cỏ. Bye Bye!"


Cụm từ "mình thực sự ổn" được anh chàng "Trường Híp" lặp lại nhiều lần khiến Fan càng cảm thấy vô cùng xúc động. Cả clip đều là những lời tâm sự đầy giản dị và chân thành của chàng cầu thủ 24 tuổi.

Với riêng Xuân Trường, chấn thương này có lẽ nặng nhất trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm hiện tại, việc đứt dây chằng chéo sẽ cần thời gian điều trị và tĩnh dưỡng từ 6 - 9 tháng. Nghĩa là phải giữa mùa giải năm 2020 thì chàng tiền vệ này mới có thể chạm trân tới sân cỏ.

 Huyền Chu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X