Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Trung Quốc thay đổi số phận nhờ ... phong thủy

Thứ Sáu 11/08/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định "phủ vàng" sân Yuexiushan của CLB Guangzhou R&F thành công khi kết quả đội bóng được cải thiện đáng kể.

Tin rằng màu vàng hợp phong thủy với CLB hơn màu xanh, thế là CLB Guangzhou R&F hồi tháng trước quyết định sơn lại hàng ghế khán đài của sân Yuexiushan. Ban đầu, ban quản lý sân và CLB Guangzhou R&F phải nhận rất nhiều lời giễu cợt vì mê tín.
CLB Trung Quoc thay doi so phan nho  phong thuy hinh anh
Sân Yuexiushan (cũ) và mới (ảnh dưới). Ảnh: Getty Images.


Dẫu vậy, thành tích đại diện thành phố Thượng Hải một tháng sau lại tiến triển đáng ghi nhận. Hôm 9/8, Guangzhou R&F có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại giải Chinese Super League 2017 khi hạ Jiangsu Suning 4-2. Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp trên sân nhà Guangzhou R&F ca khúc khải hoàn.

Đáng nói, từ lúc CLB được khoác trên mình chiếc áo mới vàng óng ả, Guangzhou R&F đã ghi tới 18 bàn. Cuối tháng trước, Guangzhou R&F còn đánh bại cả kình địch cùng thành phố Guangzhou Evergrande trong trận derby thành phố Thượng Hải.

Trước khi sơn vàng sân Yuexiushan, CLB Guangzhou R&F trong 11 trận liên tiếp chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại toàn hòa và thua.

Chia sẻ trên website đội bóng, HLV Dragan Stojkovic của Guangzhou R&F nói: "Sau khi chúng tôi sơn lại hàng ghế khán đài sân Yuexiushan, đội bóng đã thắng 5 trận và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ đây là những gì CĐV muốn thấy, một đội bóng với lối chơi tấn công đẹp mắt".

Tại giải Chinese Super League 2017 sau 21 vòng đấu, Guangzhou Evergrande đang dẫn đầu với 47 điểm. Trong khi đó, Guangzhou R&F đứng thứ 4, có 36 điểm.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X