Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá nhận thưởng nóng trước thềm đấu Công an Hà Nội

Thứ Năm 05/10/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đấu CLB Công an Hà Nội tại Siêu Cúp Quốc gia 2023, CLB Thanh Hoá đã được Chủ tịch đội bóng, ông Cao Tiến Đoan thưởng nóng.

Theo đó, bầu Đoan cùng ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã có buổi gặp gỡ, động viên cũng như trao thưởng nóng cho các cầu thủ trước thềm đối đầu CLB Công an Hà Nội. Đây được xem là sự khích lệ tinh thần rất lớn với thầy trò HLV Velizar Popov.

Trận tranh Siêu Cúp QG 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai 6/10 trên sân Hàng Đẫy. Màn đối đầu này cũng khởi động cho một mùa giải 2023 - 2024 lịch sử, khi lần đầu tiên bóng đá Việt Nam áp dụng khung thời gian thi đấu giống nhiều giải đấu châu Âu.

Cả hai CLB Công An Hà Nội và Thanh Hóa đều đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu, với mục tiêu hoàn tất cú đúp danh hiệu của mùa giải 2023. Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài hấp dẫn khi CLB Thanh Hoá được dẫn dắt bởi 1 vị chiến lược gia đầy cá tính là ông Velizar Popov.

CLB Thanh Hoá nhận thưởng nóng trước thềm đấu Công an Hà Nội 1
CLB Thanh Hoá hướng đến trận quyết đấu với Công an Hà Nội tại Siêu Cúp Quốc gia 2023 

Cùng với đó là những nhân tố đáng chú y như thủ quân Hoàng Đình Tùng, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Lâm Ti Phông, Gustavo Santos, Vua phá lưới V-League 2022 Rimario Gordon.

Trong khi đó, Công an Hà Nội cũng không phải một đối thủ dễ đối phó. Họ đang là tân vương V.League 2023 và sở hữu dàn hảo thủ, tập hợp những ngôi sao hàng đầu của bóng đá nội như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Filip Nguyễn…

Trận Siêu cúp quốc gia 2023 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 6/10 tại sân Hàng Đẫy. Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp mà không đấu hiệp phụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X