Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá chia tay HLV châu Âu

Thứ Năm 26/10/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hoá mới đây đã nói lời chia tay HLV Svetislav Tanasijevic sau 3 mùa giải gắn bó.

CLB Thanh Hoá chia tay HLV Svetislav Tanasijevic

Được biết, hợp đồng giữa HLV Svetislav Tanasijevic và CLB Thanh Hoá đã khép lại sau khi mùa giải 2023 kết thúc. Đôi bên đều thống nhất về việc chia tay sau 3 mùa giải gắn bó.

Tại CLB Thanh Hoá, Svetislav Tanasijevic đã kinh qua nhiều vai trò khác nhau. Ở hai mùa gải 2021 và 2022, ông nhận nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV trưởng Ljupko Petrovic. Đặc biệt tại mùa giải năm 2022, ông Svetislav Tanasijevic thậm chí còn có lúc thay thế HLV Petrovic dẫn dắt Thanh Hóa kể từ vòng đấu thứ 13 cho tới khi kết thúc V.League và tại đấu trường Cúp Quốc gia. Mùa giải đó, đội bóng xứ Thanh sớm trụ hạng và xếp thứ 8 tại V.League 1 và giành HCĐ tại Cúp Quốc gia.

Tro ly HLV Svetislav Tanasijevic cua CLB Thanh Hoa vs Ha Noi
Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic chia tay CLB Thanh Hoá 

Bên cạnh đó, ông Svetislav Tanasijevic còn tham gia vào công tác đào tạo trẻ của CLB Thanh Hoá với vai trò cố vấn cũng như tuyển chọn các cầu thủ trẻ cho đội 1.

Năm 2023, với kinh nghiệm đào tạo trẻ tại một số nước châu Á, châu Phi, CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Dấu ấn mà nhà cầm quân người Serbia trên cương vị này đó là dẫn dắt đội U19 Thanh Hóa giành chức vô địch Giải U19 quốc gia năm 2023.

Sau thành tích này, HLV Svetislav Tanasijevic tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt đội U21 Thanh Hóa tham gia vòng chung kết Giải U21 quốc gia năm 2023 với tư cách là đội đồng chủ nhà.

Tuy vậy, U21 Đông Á Thanh Hóa đã không vượt qua được vòng tứ kết và sớm bị loại. Sau giải đấu này, hợp đồng của HLV Svetislav Tanasijevic với CLB Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc và hai bên thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng.

Theo thông tin từ CLB Thanh Hoá, vị trợ lý cho HLV Popov, ông Nikita Udovenko là người được chọn cho vị trí Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ, phụ trách thể lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X