Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bạo chi để cải tạo sân Bernabeu

Thứ Tư 12/10/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa chính thức được thông qua kế hoạch cải tạo sân vận động Bernabeu.

Hôm qua, Chủ tịch Real Florentino Perez và Thị trưởng Madrid, Manuela Carmena đã trình bày dự án cải tạo SVĐ Bernabeu. Dự án này thay đổi khá nhiều so với kế hoạch ban đầu mà Tòa án tối cao không chấp thuận.
 


Dự tính kế hoạch này sẽ tiêu tốn của Real Madrid 400 triệu euro và họ đang tích cực tìm kiếm các nhà tài trợ.  Trong dự án cải tạo Bernabeu, điểm quan trọng nhất là việc xây dựng mái vòm di động có thể che kín toàn bộ sân vận động.

Bề mặt bên ngoài của sân Bernabeu cũng được bao phủ lại theo thiết kế hiện đại hơn và phù hợp với mái vòm mới.Trong khi đó, việc xây dựng các tổ hợp thương mại và khách sạn xung quanh sân vận động vẫn đang được thảo luận thêm.

Perez cũng xác nhận có khoảng 3000 ghế ngồi được thay thế ở Bernabeu trong khi sức chứa toàn sân không đổi, rơi vào khoảng 81000 người. Công ty xây dựng của ông sẽ không tham gia đấu thầu dự án này.

Real sẽ bắt đầu tu sửa, cải tạo Bernabeu vào năm tới và họ rất hy vọng người dân trong khu vực không phản đối dự án này quyết liệt như trước.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X