Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Napoli ký hợp đồng với trang web hẹn hò trực tuyến

Thứ Năm 11/05/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện thật như đùa, trong khi các CLB Serie A chọn đối tác hợp tác làm ăn là hãng phim, hãng hàng không, hay lạ hơn có thể là nhà cái cá độ bóng đá, tổ chức bán đồ cai thuốc lá…, thì CLB Napoli lại tìm cách ký hợp đồng với một trang web hẹn hò trực tuyến.

 
 
CLB Napoli ky hop dong voi trang web hen ho truc tuyen hinh anh

CLB Napoli ký hợp đồng với trang web hẹn hò trực tuyến

 

Có thể nói, tính tới thời điểm hiện tại, Napoli là CLB đầu tiên hợp tác cùng với website hẹn hò trực tuyến. “Gã khổng lồ Serie A” đã đạt được thỏa thuận với Tinder – trang web hẹn hò thông qua mạng xã hội trực tuyến. Được biết, đây là ứng dụng hèn hò online khá phổ biến ở Italia.
 
Khi đăng ký tham gia ứng dụng Tinder, hình ảnh của các cầu thủ Napoli đều được hiển thị trên website một cách sống động và sắc nét. Như một phần của thỏa thuận, tiền đạo điển trai người Ba Lan Arkadiusz Milik đã có những kết nối đầu tiên với NHM. Mục đích Napoli đưa “trai đẹp” này lên trước để làm mồi nhử “thả thính” các cổ động viên. 
 
CLB Napoli ky hop dong voi trang web hen ho truc tuyen hinh anh
Cầu thủ điển trai Arkadiusz Milik đã tham gia hẹn hò trực tuyến

Trong phần hồ sơ miêu tả, Arkadiusz Milik đã trong trạng thái cho phép NHM kết nối, gửi thông điệp kết bạn, trò chuyện. Trên đó cũng xác nhận, Milik đã sẵn sàng hẹn hò với các CĐV Napoli ngẫu nhiên sử dụng ứng dụng Tinder để tìm bạn.
 
Sau khi nhận được những thông tin kết bạn trên ứng dụng, Milik sẽ chọn 4 người yêu thích, tất nhiên, họ có thể gặp gỡ trực tuyến hoặc thậm chí có thể gặp mặt trực tiếp tùy thuộc vào mức độ hòa hợp, yêu mến nhau.
 
Chia sẻ về điều này, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy thích thú khi trở thành một phần của ứng dụng độc đáo và sáng tạo Tinder. Các CĐV luôn trong trạng thái chào đón tôi. Thật sự tuyệt vời khi tương tác với họ. Công nghệ gắn kết mọi người với nhau, giống như thể thao, tôi mong muốn bắt đầu cuộc phưu lưu này càng sớm càng tốt”.
 
Hải Khánh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X