Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Leicester cân nhắc lấy tên cố chủ tịch Vichai đặt cho SVĐ

Thứ Tư 31/10/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ tai nạn rơi máy bay thảm khốc cướp đi sinh mạng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, BLĐ Leicester đang có những động thái để bày tỏ sự tưởng nhớ với cố chủ tịch người Thái Lan.
Theo báo giới Anh, con trai của ông Vichai, Aiyawatt, đồng thời là phó chủ tịch Leicester đã có cuộc họp với BLĐ để thảo luận về việc sẽ đổi tên sân King Power thành Khun Vichai (tên ông Vichai theo cách gọi của người Thái Lan). Không chỉ có vậy, BLĐ Leicester còn dự định xây dựng một cơ sở tập luyện mới với số vốn đầu tư lên tới 100 triệu USD cũng sẽ được đặt theo tên cố chủ tịch Vichai.

“Sân King Power là kết quả đến từ những thành công của cố chủ tịch Vichai”, người phát ngôn Leicester khẳng định, “Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đồng thuận từ tất cả mọi thành viên trong BHL, cầu thủ cũng như đông đảo fan về việc đổi tên sân King Power theo tên của chủ tịch Vichai”.

Vẫn theo người phát ngôn của Leicester, điều quan trọng bây giờ là dành thời gian để chia sẻ nỗi mất mát với gia đình Vichai. Kế hoạch chi tiết về thời gian gắn tên sân King Power theo tên Khun Vichai sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp. Ngoài ra, chiếc ghế mà ông Vichai vẫn thường ngồi trên khán đài sân King Power sẽ được bỏ trống từ nay cho đến hết mùa này. Trong khi đó, bản kiến nghị dựng tượng Vichai từ fan Leicester hiện đã thu thập được hơn 20.000 chữ ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X