Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Inter Milan quyên góp 300 nghìn khẩu trang tới Vũ Hán

Thứ Bảy 01/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Giuseppe Meazza có hành động đẹp hướng về Vũ Hán (Trung Quốc) giữa tâm bão virus corona.
Trên website chính thức, đội bóng áo sọc xanh đen đưa ra thông báo: "Chủ tịch Steven Zhang và Inter Milan quyên góp 300.000 chiếc khẩu trang tới Vũ Hán để giúp thành phố chống lại virus corona. Hàng hỗ trợ sẽ có mặt tại Vũ Hán vào tuần tới".
CLB Inter Milan quyên góp 300 nghìn khẩu trang tới Vũ Hán hình ảnh
Steven Zhang và Inter hỗ trợ Vũ Hán giữa tâm bão virus corona. Ảnh: Inter.

Inter cũng gửi lời động viên tới Vũ Hán và toàn bộ Trung Quốc: "Chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau, hãy vững vàng".

Chủ sở hữu của Inter là tập đoàn Suning nổi tiếng của Trung Quốc. Từ khi dịch bệnh nổ ra tại Vũ Hán, tập đoàn Suning đã tham gia vào công cuộc hỗ trợ cứu hộ khi cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí và cung cấp vật tư từ nước ngoài tới bệnh viện và các tổ chức địa phương.

Kênh thể thao và giải trí PP Sport của Suning cũng cung cấp dịch vụ xem miễn phí trên cả nước qua nền tảng phát trực tuyến trên mạng Internet.

Tính đến hết ngày 31/1, Số người chết vì virus corona Vũ Hán tại Trung Quốc đã lên đến 213. Tổng số ca nhiễm tới lúc này là 9.692 trong khi WHO đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu.

Inter tới thăm Trung Quốc lần đầu vào năm 1978, và cũng là CLB lớn tại châu Âu đầu tiên làm điều này. Đội bóng áo sọc xanh đen là một trong những CLB được yêu thích nhất tại quốc gia tỷ dân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X