Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng bất ngờ nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á

Thứ Hai 02/10/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng mới đây đã phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC) vì sự cố liên quan đến khán giả trong trận đấu với Hong Kong Rangers ở vòng sơ loại AFC Champions League diễn ra hôm 15/8.

AFC mới đây đã ra thông báo các mức phạt nguội liên quan đến những vị phạm tại đấu trường AFC Champions League và AFC Cup 2023-2024. Và CLB Hải Phòng là một trong số những cái tên có trong danh sách.

Đội chủ sân Lạch Tray sẽ phải nộp phạt 3.000 USD vì “để khán giả xâm nhập vào sân thi đấu”. Bên cạnh đó, Ban kỷ luật của AFC cũng nhấn mạnh, đội bóng này sẽ phải nhận án phạt tăng nặng nếu như còn để tình trạng kể trên tiếp tục tái diễn.

CLB Hải Phòng có trách nhiệm nộp phạt trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm án phạt được công bố. Trận đấu mà đại diện Việt Nam dính án phạt là trận đấu với CLB Hong Kong Rangers ở vòng sơ loại AFC Champions League diễn ra hôm 15/8.

CLB Hải Phòng bất ngờ nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á 1
Hải Phòng nhận án phạt từ AFC

Cũng ở trận đấu này, Hong Kong Rangers bị phạt 8.000 USD vì để xảy ra sự việc khán giả chửi trọng tài, và mắc một số lỗi nghiêm trọng khác. Ở trận đấu này, CLB Hải Phòng đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1 để tiến vào trận play-off thứ 2.

Nhưng ở trận tiếp theo, CLB Hải Phòng sau đó đã thua ngược Incheon United với tỉ số 1-3, qua đó phải xuống chơi ở AFC Cup 2023/24. Tại trận ra quân tại AFC Cup 2023/24, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước PSM Makassar (Indonesia).

Với 3 điểm ấn tượng ngày ra quân, CLB Hải Phòng đang tạm dẫn đầu bảng H. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 5/10, CLB Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân của Hougang United (Singapore), đội bóng vừa để thua 1-3 trong chuyến làm khách tới sân của CLB Sabah (Malaysia).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X