Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tung poster như phim hành động trước màn so tài với Hải Phòng

Thứ Tư 02/08/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp CLB Hải Phòng tại vòng 4 của giai đoạn 2, trang chủ đội bóng Thủ đô đã thiết kế riêng tấm poster như phim hành động gây chú ý cộng đồng mạng.

Vào lúc 19h15 tối nay 2/8, CLB Hà Nội sẽ bước vào vòng 4 của giai đoạn 2 gặp đội khách Hải Phòng. Đây cũng là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm ở vòng này bởi trong quá khứ, những màn so tài giữa hai đội bóng này vẫn rất nóng không chỉ dưới sân mà còn trên khán đài khi các CĐV đội khách Hải Phòng luôn có những hành động quá khích hướng về phía đội chủ nhà.

CLB Hà Nội tung poster như phim hành động trước màn so tài với Hải Phòng 1
CLB Hà Nội tung poster như phim hành động trước màn so tài với Hải Phòng

Và trước màn đụng độ lần này, đội ngũ truyền thông của Hà Nội FC đã tiếp tục thiết kế một poster gây chú ý với hình ảnh cầu thủ hai đội trong bộ đồ đen không khác gì phim hành động.

Trận đấu tới cũng sẽ là ngày về của những Văn Tới, Tuấn Anh sau nhiều năm chơi bóng cho đội bóng thủ đô. Và phía trước mặt họ sẽ là những Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Hùng Dũng, Văn Quyết,... những người từng một thời là đồng đội cùng chiến tuyến.

Trận đấu này còn là dịp để HLV Chu Đình Nghiêm thăm lại đội bóng cũ, nơi mà ông đã một thời gắn bó và gặt hái được rất nhiều danh hiệu trong quá khứ. Hà Nội là nơi đã cho nhà cầm quân xứ Thanh nhiều kỷ niệm đẹp, song ở thực tại ông sẽ phải giúp đội nhà có được một kết quả khả quan khi tới làm khách ở đây. 

Tính từ năm 2011 tới nay, Hải Phòng chưa từng thắng được CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Thay vào đó họ gần như toàn thua ở đây. Thống kê chỉ ra Hải Phòng đã thua 12 trận và hòa 3 trong 15 chuyến làm khách gần nhất tại Thủ đô. Và nếu không cải thiện hàng thủ, một kịch bản buồn tương tự rất có thể sẽ lại xảy đến với thầy trò ông Nghiêm.

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 2/8): Như một thói quenNhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 2/8): Như một thói quen
Với thành tích đối đầu chênh lệch trong suốt những năm qua, CLB Hà Nội được dự đoán sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm khi tiếp đón Hải Phòng FC ở vòng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X