Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm trước đội bóng của HLV Thành Lương

Thứ Sáu 13/10/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội dễ dàng có được chiến thắng đậm trước đội bóng dưới quyền HLV Phạm Thành Lương trong trận đấu giao hữu chiều ngày 12/10.

CLB Hà Nội thắng dễ đối thủ hạng Nhất

CLB Hà Nội mới đây đã có trận đấu với Hoà Bình FC dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn. Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao khi đang thi đấu ở hạng Nhất, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn cho thấy sự nghiêm túc khi tung ra sân đội hình gần như tốt nhất hiện tại.

Cụ thể, đó là những cầu thủ trụ cột như Văn Quyết, Thành Chung, Thái Quý, Xuân Mạnh,… Bên cạnh đó là dàn ngoại binh Caion, Marcao, Tagueu cũng được xếp thi đấu ngay từ đầu.

Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng của HLV Phạm Thành Lương là đội có bàn mở tỷ số. CLB Hoà Bình vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Nguyễn Hồng Phúc. CLB Hà Nội sau đó cũng đã có bàn gỡ hoà 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

CLB Ha Noi thang dam 6-1 truoc CLB Hoa Binh
CLB Hà Nội thắng đậm 6-1 trước CLB Hoà Bình

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng dưới quyền HLV Lê Đức Tuấn nắm hoàn toàn thế trận. CLB Hà Nội đã gây sức ép lớn về phía khung thành của đối thủ. Họ có thêm 5 bàn thắng nhờ vào các pha lập công của Tagueu, Jetovic, Xuân Mạnh, Văn Quyết và một tình huống phản lưới nhà của đội khách.

Khép lại trận đấu, CLB Hà Nội đã có được thắng chung cuộc 6-1 trước Hoà Bình. Đây được xem là bước đệm đà quan trọng để đội bóng Thủ đô hướng đến mùa giải mới.

Trong khi đó, các cầu thủ trẻ của Hoà Bình đã có thêm những trải nghiệm quý báu trước thềm mùa giải mới. Và với HLV Phạm Thành Lương, nhà cầm quân từng khoác áo CLB Hà Nội chắc chắn sẽ còn nhiều điều phải làm với đội bóng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X