Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận mưa lời khen với hành động sau trận thua Wuhan

Thứ Tư 25/10/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của CLB Hà Nội đã ghi điểm bằng hành động đẹp sau trận đấu với Wuhan Three Towns tối 24/10.

Hà Nội FC có hành động đẹp sau trận thua Wuhan

Sau khi trận đấu với đội chủ nhà Wuhan Three Towns khép lại, các cầu thủ Hà Nội FC đã trở lại phòng thay đồ. Họ cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp trước khi rời đi. Đáng nói, trên tấm bảng trong phòng thay đồ, đội bóng Thủ đô đã để lại lời nhắn bằng tiếng Trung và Anh:

"Thank you, See you later (tạm dịch: Cảm ơn, hẹn gặp lại)". Hành động đẹp này của CLB Hà Nội đã nhận được nhiều lời khen đến từ người hâm mộ.

Ha Noi

CLB Hà Nội dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ trước khi rời đi. Ảnh: CLB Hà Nội

Họ đã không thể có kết quả tốt trong cuộc đụng độ với Wuhan Three Towns khi nhận thất bại 1-2. Dẫu vậy, CLB Hà Nội vẫn xứng đáng được khen ngợi bởi những nỗ lực không bỏ cuộc trong suốt 90 phút thi đấu.

Cụ thể, đội khách đã phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian trận đấu khi Joel Tagueu nhận thẻ đỏ từ phút thứ 5. Chân sút số 1 của Hà Nội FC phạm lỗi cao chân và bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người, nhận 2 bàn thua nhưng đội bóng dưới quyền HLV Lê Đức Tuấn đã chơi ngoan cường và rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tiền đạo Tuấn Hải là người ghi bàn gỡ hoà cho đội nhà ở những phút cuối trận. Tỷ số thua sát nút giúp Hà Nội FC tự tin trong mục tiêu đòi nợ vào lượt về ngày 7/11.

Với ba trận thua liên tiếp, Hà Nội FC gần như đã hết cửa đi tiếp. Tuy nhiên HLV Lê Đức Tuấn không lo ngại điều này. HLV Lê Đức Tuấn khẳng định trong buổi họp báo:

“Kể cả không thể đi tiếp nhưng chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến hết mình, thể hiện sự khát khao của nền bóng đá Việt Nam qua từng trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X