Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đức chỉnh kế hoạch tập huấn vì... 400 người mẫu Nga

Thứ Bảy 03/01/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo MSV Duisburg quyết định thay đổi kế hoạch chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi phát hiện các cầu thủ ở cùng khách sạn với dàn người mẫu xứ Bạch dương.

Duisburg là một đội bóng giàu truyền thống của Đức và là một trong những thành viên sáng lập nên giải Bundesliga. Đội bóng hiện chơi tại giải hạng ba Đức mới đây sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn nhân dịp nghỉ đông. Tuy nhiên, chuyến đi tránh rét này đã bị xáo trộn sau khi huấn luyện viên và ban lãnh đạo phát hiện có quá nhiều “chân dài” gần nơi ở của các cầu thủ.

CLB Duc chinh ke hoach tap huan vi... 400 nguoi mau Nga hinh anh
Duisburg xem chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ dịp này có ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của họ ở nửa cuối mùa giải. Đội vì thế muốn các cầu thủ tập trung cao nhất.

Duisburg sẽ đóng quân ở một khu nghỉ dưỡng tại Antalya và trùng hợp là nơi này cũng được chọn để tổ chức một cuộc thi sắc đẹp. 400 người mẫu đến từ Nga sẽ sinh hoạt ở đây và điều đó khiến các vị lãnh đạo của Duisburg không thể an tâm. Họ nhanh chóng quyết định di chuyển đại bản doanh trong thời gian tập huấn sang một địa điểm khác.

Thông báo chính thức được đăng tải trên trang web của CLB cùng một biểu tượng mặt cười: “Chúng tôi muốn chuẩn bị một cách đầy bình tĩnh cho chiến dịch mùa xuân. Do đó, HLV của MSV Michael Meier đã thay đổi lịch trình”.

Đội bóng Đức sau đó quyết định chuyển sang ở khách sạn Royal Holiday Palace từ ngày 8-16/1 cách không xa khách sạn Hotel Royal Wings, nơi các người đẹp đến từ xứ sở Bạch Dương trú ngụ. Trong thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ, Duisburg sẽ có hai trận giao hữu với CLB Bỉ Royal White Star Woluwe và đội bóng Đức SG Sonnenhof trước khi quay lại quê nhà để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của giải đấu bắt đầu vào ngày 31/1.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X