Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nữ nhận tài trợ của ... nhà thổ

Thứ Năm 30/03/2017 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nữ FC Pollestre của Pháp chấp nhận trang phục thi đấu in tên nhà chứa 'quy mô nhất châu Âu'.


Trang phục của đội bóng nữ nằm ở miền Nam nước Pháp, có trụ sở gần Perpignan, gây ra sự phẫn nộ khi được tài trợ bởi Club Paradise - doanh nghiệp nằm sát biên giới với Tây Ban Nha tự quảng cáo là "nhà chứa lớn nhất ở châu Âu".
Doi bong nu nhan tai tro cua  nha tho hinh anh
Đội bóng nữ nhận tài trợ của ... nhà thổ

Người phụ trách lĩnh vực thể thao vùng Pyrenees - ông Robert Olive - nổi giận: “Tôi không thể chấp nhận một đội bóng quảng cáo trên áo đấu cho một doanh nghiệp không có chút liên quan nào đến thể thao. Pollestres là một đội bóng trẻ với các khán giả ít tuổi nên thông điệp như vậy thực sự không phù hợp".

Tuy vậy, Chủ tịch FC Pollestres Alain Clement khẳng định: "Các cầu thủ nữ không có vấn đề gì khi mặc trang phục này. Họ đã có một trận cười vui vẻ".

"Một quản lý của Club Paradise đưa cho CLB bóng đá nữ trang phục vào cuối tuần và chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng chúng. Các chính trị gia chẳng bao giờ biết các CLB nghiệp dư hoạt động như thế nào. Họ nên giúp đỡ chúng tôi nhiều hơn và cung cấp nhiều tài chính cho CLB. Chúng tôi là một đội bóng nhỏ và không có nhiều nguồn tài trợ để hoạt động", vị này nói thêm.

Club Paradise có trụ sở tại thị trấn La Jonquera thuộc biên giới Catalan, có 101 phòng riêng cho khách hàng. Các tòa nhà được sơn màu cam với dòng chữ quảng cáo "Night Club" và "Show Girls".

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X