Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng chi lớn nâng cấp SVĐ sau khi trở lại V.League

Thứ Năm 27/06/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động Hoà Xuân, sân nhà của CLB Đà Nẵng sẽ được nâng cấp trong thời gian tới nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại V.League.

CLB Đà Nẵng chi lớn nâng cấp SVĐ sau khi trở lại V.League

CLB Đà Nẵng đã chính thức giành vé trở lại V.League ở mùa giải 2024/25. Sau vòng 21 đấu, đội bóng dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng đã giành 44 điểm sau 19 trận, với hiệu số 28 (37 bàn thắng, 9 bàn thua), bỏ xa đối thủ bám đuổi là PVF-CAND tới 10 điểm, qua đó sớm trở lại sân chơi V.League chỉ sau một mùa giải.

Và để chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày đội nhà trở lại giải đấu cao nhất, UBND TP Đà Nẵng đã ban hành quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ của sân bóng đá và khuôn viên sân vườn phía trước khán đài A, SVĐ Hòa Xuân (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ). Dự án này có tổng mức đầu tư hơn 11,4 tỷ đồng, thực hiện năm 2024- 25.

SVd Hoa Xuan
SVĐ Hoà Xuân sẽ được nâng cấp trong thời gian tới. Ảnh: CLB SHB Đà Nẵng 

Việc nâng cấp cải tạo sân vận động Hòa Xuân nhằm tổ chức thi đấu trong nước và quốc tế, phục vụ công tác luyện tập các bộ môn thể thao.

Các hạng mục trong dự án gồm thay mới thiết bị sân bóng đạt chuẩn thi đấu như khung thành, cột cờ góc; mua sắm các máy móc, thiết bị chăm sóc và bảo dưỡng mặt cỏ; nâng cấp thiết bị thoát nước; nâng cấp cảnh quan các khu vực khán đài.

Điểm nhấn chính của dự án này là nâng cấp chất lượng mặt cỏ sân lên ngang tầm những sân bóng hiện đại nhất nước và tương đương với tiêu chuẩn thế giới.

Điều này đồng nghĩa với việc, khi dự án kể trên hoàn thành, CLB Đà Nẵng sẽ được thi đấu trên SVĐ có chất lượng cao bậc nhất trong cả nước. Đặc biệt, mặt cỏ sân có thể được coi là lý tưởng cho các cầu thủ

thi đấu.Sân Hoà Xuân hiện là sân nhà của CLB Đà Nẵng và Quảng Nam. Do sân sẽ sửa trong thời gian dài nên nhiều khả năng hai đội bóng sẽ phải tìm địa điểm tạm thời trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X