Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Celtic ký hợp đồng với cả hai vợ chồng cầu thủ

Thứ Sáu 26/02/2016 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chàng hậu vệ Erik Sviatchenko vui mừng chào đón cô bạn gái, đang mang bầu tháng thứ 3, trở thành đồng đội của mình tại CLB Celtic (Scotland). 

Ngày 23/2 vừa qua, Anne Rudmose đã ký hợp đồng chính thức với CLB Celtic và bắt đầu thi đấu ngay sau khi sinh. Điều đó đồng nghĩa chị và bạn trai, hậu vệ Erik sẽ trở thành đồng đội. Trước đó một tháng, Erik quyết định chuyển nhượng từ Midtjylland sang Celtik. 
CLB Celtic ky hop dong voi ca hai vo chong cau thu hinh anh
Với kinh nghiệm từng khoác áo đội tuyển U17 Đan Mạch dự World Cup, Anne đủ tự tin và bản lĩnh về chuyên môn để tranh luận, chia sẻ với bạn trai về bóng đá. Thậm chí, chị còn đùa rằng, “Tôi nghĩ mình chơi tốt hơn cả Erik”.
“Chúng tôi thường nói về bóng đá khi ở cạnh nhau. Đó là một phần của cuộc sống. Đôi khi tôi cho anh ấy lời khuyên, cùng phân tích những trận đấu”, chị Anne nói. “Tôi rất thẳng thắn, sẽ góp ý nếu anh ấy chơi chưa hay”.
CLB Celtic ky hop dong voi ca hai vo chong cau thu hinh anh 2
Trên thực tế, đây là cặp đôi duy nhất cùng từng khoác áo đội tuyển Đan Mạch dự chung kết World Cup. Đội U17 quốc gia chính là bước đệm để nữ cầu thủ này theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp.
Chị đã có nhiều năm thi đấu với màu áo của CLB bóng đá nữ Viborg và Aarhus. Danh tiếng của chị trong làng bóng đá nữ Đan Mạch cũng được biết đến nhiều từ đó. “Tôi luôn đặt mục tiêu sẽ tới Celtic. Erik đã đầu quân ở đó, khao khát ấy của tôi càng cháy bỏng hơn”, bà bầu Anne chia sẻ.
CLB Celtic ky hop dong voi ca hai vo chong cau thu hinh anh 3
Trong khoảng thời gian khoác áo đội tuyển trẻ quốc gia Đan Mạch, nữ cầu thủ này từng nhận được nhiều học bổng đào tạo bóng đá chuyên nghiệp ở Mỹ. Tuy nhiên, chị đều từ chối vì muốn hoàn thành bậc THPT. 
Về phía Erik, anh cũng có bảng thành tích nhất định. Cầu thủ này hiện đã giúp Midtjylland giành chức vô địch Đan Mạch và lọt vào vòng 32 đội Europa League.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X