Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Celtic "bung lụa" với áo đấu màu hồng sặc sỡ

Thứ Năm 28/07/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lấy cảm hứng từ cuống vé màu hồng từ năm 1967, khi mà CLB Celtic đánh bại Inter Milan trong trận chung kết European Cup, thiết kế áo đấu mùa giải 2016/17 toàn màu hồng sặc sỡ của Celtic đã ra đời.

 

CLB Celtic ra mat ao dau mau hong sac so hinh anh
CLB Celtic sẽ diện cả "cây hồng" để ra sân trong mùa giải 2016/17

Sau một vài tuần rò rỉ hình ảnh trên mạng, Celtic chính thức công bố mẫu áo đấu thứ ba của mùa giải 2016/17. Với thiết kế sọc ngang truyền thống, nhưng điểm nốt bật chính là tông màu hồng đậm chói lóa, trang phục thi đấu mới này của Celtic khiến NHM ấn tượng vô cùng.
 
Được biết, cảm hứng cho thiết kế màu hồng mới toanh của Celtic xuất phát từ chiếc vé được sử dụng trong trận chung kết cúp C1 châu Âu (nay là UEFA Champions League) năm 1967 mà đánh dấu chiến thắng vẻ vang của Celtic trước đối thủ Inter Milan.
 
CLB Celtic ra mat ao dau mau hong sac so hinh anh
Thiết kế áo đấu mới được truyền cảm hứng từ chiếc vé màu hồng từ năm 1967

Trong trận chung kết đó, có tới 45.000 khán giả trên khán đài chứng kiến Celtic đăng quang. Đó thực sự là khoảnh khắc đáng nhớ, hoàng kim nhất trong lịch sử CLB.
 
Nhìn tổng thể, mẫu áo đấu này kết hợp màu hồng và đen. Tuy nhiên, sắc đen chỉ được áp dụng cho chiếc cổ bẻ hiện đại, phần còn lại của áo, quần và tất đều mang màu hồng rực rỡ. Phía trong cổ áo được in dòng khẩu hiệu của CLB “A Club Like No Other”. Tạm dịch là “Một CLB hoàn toàn khác biệt”.
 
CLB Celtic ra mat ao dau mau hong sac so hinh anh
Tung mẫu áo đấu mới, Celtic mong muốn gợi nhớ lịch sử hào hùng

Năm sau là dịp kỷ niệm 50 năm danh hiệu vô địch cúp C1 của Celtic. Vậy nên, CLB đến từ Scotland muốn làm một điều gì đó đặc biệt để gợi nhớ lại lịch sử hào hùng. Ngày 30/7 tới, Celtic sẽ có cuộc chạm trán với Barcelona trong khuôn khổ International Champions Cup 2016 tại Dublin.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X