Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB bóng đá Venezuela bị cướp lột sạch tư trang, quần áo

Thứ Năm 22/09/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang yên vị trên xe buýt về nhà, các cầu thủ của CLB Trujillanos (Venezuela) bị đám cướp chặn xe rồi xông lên cướp sạch mọi tư trang, thậm chí còn lột sạch cả quần áo, giày dép.

CLB bong da Venezuela bi cuop lot sach tu trang, quan ao hinh anh 2
CLB Trujillanos của Venezuela 

Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, vụ cướp xảy ra vào ngày khoảng 2h30 sáng ngày 20/9 tại thị trấn Boca de Uchire, bang Anzoategui, phía Đông Bắc Venezuela. Nạn nhân là toàn thể đội bóng Trujillanos. Họ đang trên xe buýt để trở về nhà sau khi bị Monagas đánh bại ở giải vô địch quốc gia với tỉ số 1-2. Theo ghi nhận ban đầu, mọi tài sản có giá trị, thậm chí cả quần áo, giày dép của các cầu thủ đều bị lột sạch sành sanh.
 
Phát ngôn của Trujillanos cho biết, một đám cướp đã xông ra giữa đường chặn xe buýt, rồi leo lên xe, ra lệnh cho tài xế quay xe ngược lại. Những tên cướp đã dùng súng để uy hiếp. Hơn thế, chúng còn dọa cho nổ một quả lựu đạn nếu có ai báo cảnh sát hoặc khi phát hiện thấy chiếc xe buýt có đuôi bám phía sau.
 
CLB bong da Venezuela bi cuop lot sach tu trang, quan ao hinh anh 2
Toàn đội Trujillanos sau khi bị đám cướp lột sạch đồ

Đám cướp yêu cầu tài xế lái xe vòng vòng khoảng 1,5km rồi ra lệnh dừng xe. Chúng lột sạch sẽ mọi đồ có giá trị như điện thoại, laptop, máy ảnh, đồng hồ, trang sức cá nhân, thậm chí là cả quần áo, giày dép, những quả bóng và “chôm” luôn cả máy phát nhạc trên xe buýt.
 
Đội bóng Trujillanos đã vật lộn với nhóm cướp gần 3 tiếng đồng hồ. Một số cầu thủ bị hành hung, nhưng không ai bị thương. Tuy nhiên, tất cả mọi người đã trải qua những giờ phút kinh hoàng nhất trong cuộc đời.
 
CLB bong da Venezuela bi cuop lot sach tu trang, quan ao hinh anh 2
 "Chiến lợi phẩm" mà bọn cướp có được trong vụ này

Venezuela đắm chìm trong cuộc khủng hoảng kinh tế do giá dầu thô sụt giảm toàn cầu từ năm 2014. Tình trạng thiếu hụt lương thực nghiêm trọng là nguyên nhân chính khiến nạn cướp bóc, bạo động hoành hành, tỷ lệ tội phạm bạo lực cũng ngày càng gia tăng.
 
Theo thống kê từ Văn phòng Liên hiệp quốc phòng chống ma túy và tội phạm, Venezuela là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới về tỷ lệ giết người, cứ 100.000 dân lại có 62 người bị giết hại. Điều đó đủ để thấy rằng, các cầu thủ của Trujillanos đã phải trải qua những giờ phút khủng hoảng tinh thần thế nào.
 
Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Hiệp hội các CLB bóng đá chuyên nghiệp Venezuela gửi lời hỏi thăm và động viên đội bóng: “Các đội bóng thường xuyên phải di chuyển trên các phương tiện giao thông để đi thi đấu. Nhất là khi đi bằng đường bộ, rất cần được các cơ quan an ninh bảo vệ. Mặc dù không ai bị thương nhưng mong rằng tất cả mọi người nhanh chóng bình tâm trở lại, lấy lại tinh thần thi đấu tốt”.
 
Hoàng Nam


⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X